Baekhyun (EXO) và loạt ảnh động cho thấy ý nghĩa đích thực của biệt danh "vua biểu cảm"


Thứ 7, 18/01/2020 | 14:15


Cùng sự kiện

Baekhyun có thần thái sân khấu đỉnh đến mức, fan EXO không ngần ngại đặt cho anh biệt danh "vua biểu cảm".

Baekhyun có thần thái sân khấu đỉnh đến mức, fan EXO không ngần ngại đặt cho anh biệt danh "vua biểu cảm".

Baekhyun sở hữu một gương mặt khá baby nhưng lại vô cùng phù hợp với việc trang điểm đậm và mỗi lần trang điểm, khí chất của anh hoàn toàn thay đổi.

Cũng vì lẽ đó, biểu hiện trên sân khấu của Baekhyun khiến nhiều người trầm trồ thán phục.

Không chỉ hát chính, nhảy tốt và thần thái sân khấu của anh chàng này cũng ở một đỉnh cao khó lẫn với bất kỳ ai.

Nhiều ý kiến cho rằng sức hút của Baekhyun chính là sự tỏa sáng hết sức tự nhiên trên sân khấu. Dường như anh sinh ra là để đứng dưới ánh đèn sân khấu vậy. 

Những biểu cảm vô cùng tự tin trước ống kinh camera, thần thái của một ngôi sao tỏa ra xung quanh mỗi lần anh biểu diễn và sự nhạy bén ứng biến linh hoạt trong bước đi của mình Baekhyun đúng là vị vua của các sân khấu lớn.

Baekhyun có nhiều biệt danh đến nỗi các fan mới phải mất một thời gian để tìm hiểu hết, nhưng không cần phải là fan của Baekhyun mới biết tới biệt danh nổi tiếng dành cho anh - "idol thiên tài".

Baekhyun thực sự sở hữu những khoảnh khắc "sát thủ" có thể "đốn tim" fan trong nháy mắt.

Tìm hiểu về con người Baekhyun và thấy những khoảnh khắc này của anh, người hâm mộ không thể không thán phục!

Sự biến hóa hình tượng đa dạng và thể hiện tuyệt vời ở mọi lĩnh vực khiến Baekhyun trở thành "idol thiên tài" được công nhận bởi cả những khán giả không phải người hâm mộ của EXO.

Thật khó để liên tưởng hình ảnh cool ngầu này với anh chàng vui tươi, nghịch ngợm, luôn làm những trò "lầy lội" của EXO.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/baekhyun-exo-va-loat-anh-dong-cho-thay-y-nghia-dich-thuc-cua-biet-danh-vua-bieu-cam-a308701.html