9 ảnh động sao Hoa ngữ xinh đẹp xuất thần: Triệu Lệ Dĩnh "mẹ một con" mà như gái 18


Chủ nhật, 13/09/2020 | 03:16


Cùng sự kiện

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Đường Yên hay Địch Lệ Nhiệt Ba đều khiến dân tình ngây ngất với những khoảnh khắc tuyệt diễm này!

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Đường Yên hay Địch Lệ Nhiệt Ba đều khiến dân tình ngây ngất với những khoảnh khắc tuyệt diễm này!

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh thể hiện vũ đạo một ca khúc tươi sáng, đáng yêu trong chương trình Happy Camp mới đây nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Trang phục và kiểu tóc phụ trợ cho nhan sắc vốn đã vô cùng trẻ trung của Triệu Lệ Dĩnh khiến cô nhìn trẻ trung như thiếu nữ mà không phải bà mẹ một con đã 33 tuổi.

Khoảnh khắc Lưu Diệc Phi rạng rỡ bước ra khỏi ô tô trong bộ vest khiến người hâm mộ "xỉu lên xỉu xuống" bởi sự ppha trộn hoàn hảo giữa vẻ xinh đẹp và sự "cool ngầu".

Lại thêm bà mẹ một con gây thương nhớ nữa của showbiz Hoa ngữ và lần này là Angelababy. Tóc mái giúp cô "hack tuổi" ngon lành và mang lại cảm giác như mối tình đầu trong lòng nhiều chàng trai.

Người qua đường chắc chắn rung rinh không ít khi bắt gặp nụ cười tỏa nắng "đốn tim" này của Địch Lệ Nhiệt Ba. Nếu phải định nghĩa "tình yêu sét đánh" thì khoảnh khắc này có lẽ cũng là đủ rồi.

Nụ cười ngọt ngào pha chút tinh quái như một "tiểu hồ ly" của Dương Mịch khiến người hâm mộ mê mẩn.

Đường Yên xinh đẹp như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Nét đẹp dịu dàng, thanh nhã của Lưu Thi Thi khiến người đối diện "tan chảy".

Chưa từng được đánh giá cao về nhan sắc nhưng khoảnh khắc ngọt ngào, khả ái này của Dương Tử có lẽ đã để lại ấn tượng trong mắt nhiều người.

Khuôn mặt xinh đẹp như búp bê nên Cúc Tịnh Y chỉ cần một nụ cười mỉm nhẹ nhàng cũng đủ để khiến nhiều chàng "say nắng".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9-anh-dong-sao-hoa-ngu-xinh-dep-xuat-than-trieu-le-dinh-me-mot-con-ma-nhu-gai-18-a338213.html