Nhan sắc loạt nữ thần cổ trang thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ


Chủ nhật, 14/04/2019 | 14:15


Cùng sự kiện

Thời gian gần đây, fan của phim Hoa ngữ liên tục được chứng kiến những nữ thần cổ trang thế hệ mới với nhan sắc say lòng và thần thái đầy rung động.

Thời gian gần đây, fan của phim Hoa ngữ liên tục được chứng kiến những nữ thần cổ trang thế hệ mới với nhan sắc say lòng và thần thái đầy rung động.

Bành Tiểu Nhiễm

Nhờ cơn sốt “Đông Cung”, Bành Tiểu Nhiễm trở thành nữ chính được nhắc tên nhiều nhất trong đầu năm 2019. Và cũng từ đây cô được mệnh danh là nữ thần cổ trang mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Sinh năm 1990, tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp đại học Truyền thông Bắc Kinh, chuyên ngành phát thanh viên. Bành Tiểu Nhiễm chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò MC trong chương trình “Chuyến bay sớm iQiyi”.

Trước đó, cô từng tham gia các bộ phim như “Thắng Thiên Hạ”, "Lão Cửu Môn", "Kiếp án Long Môn",… nhưng phải tới khi lọt vào "mắt xanh" của nữ hoàng Cbiz Phạm Băng Băng và được đảm nhiệm vai nữ chính “Đông Cung”, cô mới gây được sự chú ý.


Ngay khi phim được phát sóng, khán giả đã trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của Bành Tiểu Nhiễm. Cô sở hữu đôi mắt to, làn da trắng sáng, núm đồng tiền duyên dáng, khuôn mặt tươi tắn đầy sức sống, phù hợp với hình ảnh một cô gái lớn lên trên lưng ngựa ở thảo nguyên.

Chúc Tự Đan

Chúc Tự Đan sinh năm 1992, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Cô đang được nhắc đến rất nhiều thời gian gần đây nhờ đóng vai Chu Chỉ Nhược trong Tân ỷ thiên đồ long ký. Ngay sau khi phim được phát sóng, nhan sắc gây rung động của "gà" nhà Dương Mịch thực sự đã làm náo loạn diễn đàn phim Hoa Ngữ.

Gia nhập làng giải trí từ năm 2012, nhưng giai đoạn đầu sự nghiệp Chúc Tự Đan có phần lận đận khi chỉ được vào những vai phụ trong một số phim truyền hình ít gây tiếng vang. Chỉ khi đầu quân về Gia Hành studio - công ty giải trí của Dương Mịch, sự nghiệp của cô mới khởi sắc hơn.

Các vai diễn nổi bật của cô có thể kể đến như: “Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa”, “Người phiên dịch”. Đặc biệt nữ diễn viên đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi đảm nhận vai Chu Chỉ Nhược trong “Tân ỷ thiên đồ long ký”. Vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của Chúc Tự Đan ngay lập tức được khán giả xuýt xoa, khen ngợi.

Trần Ngọc Kỳ

Trần Ngọc Kỳ sinh năm 1997, ở Tứ Xuyên, Thành Công và từng là sinh viên khoa Diễn xuất chuyên nghiệp tại học viện Cẩm Thành. Năm 2015, người đẹp tham gia “Đại thoại Tây du 3” với một vai diễn phụ. Cũng nhờ đó, nữ diễn viên gặp đỡ được may mắn quen biết và kết thân với Đường Yên. Khi Đường Yên tự thành lập studio, Trần Ngọc Kỳ đã đầu quân dưới trướng đàn chị, trở thành "gà nhà" được Đường Yên ưu ái nhất.

Vai diễn của cô trong "Cẩm Tú Vị Ương" cũng nhờ đàn chị Đường Yên nâng đỡ. Vai Cửu công chúa Thác Bạt Địch của cô được khán giả yêu thích vì tính cách dễ thương, tình cảm chân thành, không toan tính.

Thời gian sau đó, nữ diễn viên liên tục xuất hiện trong các tác phẩm được đầu tư lớn và thu được sự chú ý nhất định từ khán giả. Có thể kể tới: "Hương Mật Tựa Khói Sương", "Học viện tư nhân Thục Sương",…

Với vai nữ chính Triệu Mẫn trong "Tân ỷ thiên đồ long ký", Trần Ngọc Kỳ cũng được khán giả ưu ái đặt cho danh xưng mỹ nhân cổ trang mới của màn ảnh Hoa Ngữ.

Bạch Lộc

Bạch Lộc tên thật là Bạch Mộng Nghiên, sinh ngày 23/9/1994 tại Thường Châu, Trung Quốc. Nữ diễn viên là "gà cưng" của công ty Vu Chính và cũng được biên kịch này lăng xê rất nhiều.

Nữ diễn viên cũng là một mỹ nhân cổ trang được nhắc đến nhiều trên các diễn đàn phim Trung Quốc thời gian gần đây sau khi góp mặt trong bộ phim “Chiêu Diêu” cùng Hứa Khải.

Bạch Lộc nổi danh từ các tác phẩm như: “Phượng Tù Hoàng”, “Đại vương không dễ làm”, “Tây du ký nữ nhi quốc” và đặc biệt là “Chiêu Diêu”.

Với vai diễn này Bạch Lộc được fan hâm mộ hết lời khen ngợi. Những cái nhếch mép đầy ghê sợ, những hành động mạnh mẽ dứt khoát hay những đau đớn uất hận của nhân vật từ nguyên tác đã được Bạch Lộc tái hiện rất thành công. Nhiều khán giả còn cho rằng nếu không phải là Bạch Lộc thì Lộ Chiêu Diêu sẽ không thể nào chân thật đến như thế.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y nổi lên như cồn sau khi một trang mạng của Nhật Bản bình chọn là "mỹ nhân 4000 năm có một" của Trung Quốc. Trước khi đến với môn nghệ thuật thứ 7, người đẹp sinh năm 1994 được biết đến với vai trò là một thành viên của nhóm nhạc SNH48. Nhờ vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn.

Một số tác phẩm đình đám của Cúc Tịnh Y phải kể đến như: “Cửu châu thiên không thành”, “Nhiệt Huyết Trường An”, “Hiên viên kiếm: Hán chi vân”, “Vân tịch truyện” và mới đây nhất là “Tân bạch nương tử truyền kỳ”.

Đặc biệt với vai chính Hàn Vân Tịch trong “Vân Tịch truyện”, nữ diễn viên càng khiến khán giả xuýt xoa khen ngợi nhan sắc cổ trang xinh đẹp của mình. Cũng nhờ bộ phim này, danh tiếng của Cúc Tịnh Y ngày càng vang xa.

Lý Thấm

Lý Thấm sinh ngày 27/9/1990 tại Tô Châu - Trung Quốc. Cô tốt nghiệp trường đại học danh giá là Học viện Hí Kịch Trung Ương. Năm 2010, Lý Thấm chính thức bước vào giới giải trí với vai diễn Tiết Bảo Thoa trong "Hồng Lâu Mộng" và đạt giải thưởng diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Nam Phương.

Từ đó đến nay, Lý Thấm tiếp tục được khán giả ủng hộ qua các tác phẩm như: "Sở kiều truyện", "Bạch lộc nguyên", "Nhật ký tướng quân", "Nếu như yêu", "Cực phẩm tân nương", "Thiên kim trở về", “Hậu cung như ý truyện”,…

Đặc biệt vai nữ phụ Nguyên Thần trong "Sở Kiều Truyện" và Điền Tiểu Nga trong "Bạch Lộc Nguyên" đã đưa trình độ diễn xuất của Lý Thầm vượt lên dàn tiểu Hoa đán 9X cùng lứa.

Năm 2018, Lý Thấm gây ấn tượng mạnh khi vào vai Hàm Hương trong bộ phim cung đấu nổi tiếng “Hậu cung như ý truyện”. Hầu hết những bộ phim cổ trang cô đảm nhiệm đều được khán giả hết sức khen ngợi về nhan sắc.

Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-loat-nu-than-co-trang-the-he-moi-cua-man-anh-hoa-ngu-a270211.html