Bạn gái của Sơn Tùng trong MV Âm thầm bên em là ai?


Chủ nhật, 23/08/2015 | 12:09


(ĐSPL) – Sau khi MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng ra mắt, Huỳnh Hồng Loan đang trở thành cái tên được chú ý hiện nay.

(ĐSPL) – Sau khi MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng ra mắt, Huỳnh Hồng Loan đang trở thành cái tên được chú ý hiện nay.

[mecloud]s5qqIvtjfE[/mecloud]

Ngay sau khi MV Âm thầm bên em được tung ra, đông đảo cư dân mạng đã nhanh chóng tìm hiểu về thông tin cô gái may mắn được là “bạn gái của Sơn Tùng” trong MV mới này. Được biết, nữ diễn viên chính trong MV tên là Huỳnh Hồng Loan. Cô được khán giả yên mến và đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất nội tâm “chạm tim” khán giả, gương mặt xinh đẹp, dễ thương.

Huỳnh Hồng Loan hay còn được gọi là Lona Huỳnh. Cô sinh năm 1994 bằng tuổi với Sơn Tùng. Cô nàng này đến từ Bình Dương và hiện đang là diễn viên, người mẫu ảnh của một số báo mạng, báo giấy.


Có lẽ nhắc đến cái tên Huỳnh Hồng Loan, nhiều người cũng phải ngờ ngợ vì cô là gương mặt quen thuộc trên các bìa tạp chí tuổi teen. Cô nàng từng là sinh viên ngành diễn viên trường Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật TP. HCM. Sau khi tốt nghiệp, Hồng Loan tham gia đóng phim, bắt đầu sự nghiệp diễn viên của mình.

Hồng Loan từng tham gia vào các bộ phim như Gia đình ngũ quả phần 2, Như Khúc Tình Ca… Bên cạnh đó, cô cũng đạt được giải Gương Mặt Đẹp cuộc thi Ngôi Sao Thời Trang của báo 2! Người Trẻ Việt hay giải ảnh đẹp Áo dài và Hoa 2014, Á khôi Duyên Dáng Áo Dài 2015.


Hồng Loan từng được mệnh danh là em gái của Hoa hậu Đặng Thu Thảo bởi cô sở hữu gương mặt trái xoan, ánh mắt cuốn hút và nụ cưới trong veo, tươi tắn khá giống Hoa hậu Việt Nam 2012.

Nhờ vào diễn xuất nội tâm trong buổi thử vai mà Hồng Loan đã được đạo diễn Quang Huy "chọn mặt gửi vàng" cho vai nữ chính trong MV mới của Sơn Tùng. Trong quá trình quay, kỉ niệm mà Loan nhớ nhất đó là không mở được mắt khi làm việc cả ngày, cả đêm. Đến khi diễn cảnh tình cảm, cô và Sơn Tùng chỉ biết ngồi phì cười vì quá buồn ngủ.



Hiện nay, MV Âm Thầm bên em của Sơn Tùng đang tạo được hiệu ứng tốt đối với khán giả. Sau scandal ồn ào đạo nhạc, Sơn Tùng đã khẳng bản thân “không phải dạng vừa đâu” khi càn quét các trang nghe nhạc Việt với ca khúc mới do chính mình sáng tác.

Ngay từ khi tung ra bản audio, trực tiếp trên Youtube hay clip hậu trường, chàng trai 9x đã nhận được nhiều sự thu hút, tò mò của khán giả trong ca khúc mới toanh này.


Anh chàng một lần nữa khẳng định “vì tôi tự tin là chính tôi” khi tiếp tục tạo nên kỷ lục và “gây sóng” trên các trang nghe nhạc Việt. Sau một ngày ra mắt, MV này đã nhanh chóng đạt được hơn một triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích. Trong MV này, Sơn Tùng cũng được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, khiến khán giả rưng rưng nước mắt với câu chuyện tình buồn.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]fLdmUKcjAP[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-cua-son-tung-trong-mv-am-tham-ben-em-la-ai-a107524.html