Bạn gái Quang Hải lộ mặt mộc đẹp thế này, liệu anti-fan có "tha" cho Huỳnh Anh một lần?


Thứ 6, 12/06/2020 | 07:09


Cùng sự kiện

Huỳnh Anh đã phải chịu nhiều chỉ trích về nhan sắc nhưng thực tế, mặt mộc của cô nàng lại khiến không ít người ngưỡng mộ.

Huỳnh Anh đã phải chịu nhiều chỉ trích về nhan sắc nhưng thực tế, mặt mộc của cô nàng lại khiến không ít người ngưỡng mộ.

Mới đây, Huỳnh Anh đã chia sẻ khoảnh khắc để mặt mộc trên trang Instagram cá nhân và nhận về nhiều lời khen ngợi. Nhiều người đã phải dành lời nhận xét "không tỳ vết" cho nhan sắc không son phấn của bạn gái Quang Hải. Thiếu đi sự hỗ trợ từ mỹ phẩm hay filler làm đẹp nhưng trông Huỳnh Anh vẫn hết sức tươi tắn, xinh xắn.

Mặt mộc của Huỳnh Anh khiến dân tình trầm trồ.

Dù các đường nét trên gương mặt cô không được sắc nét như khi trang điểm nhưng làn da căng mọng không một vết thâm, đôi mắt to tròn của bạn gái Quang Hải khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong đời thường, Huỳnh Anh cũng chuộng lối trang điểm dễ thương, nhẹ nhàng nên trên thực tế thì khi để mặt mộc, nhan sắc của cô cũng không quá khác biệt.

Ngoài bức ảnh mặt mộc, Huỳnh Anh còn đăng tải thêm một bức ảnh cũ được chụp từ năm 2013. 7 năm trôi qua nhưng gương mặt cô nàng không có quá nhiều thay đổi. Có nhiều người nhận xét, ảnh cũ của Huỳnh Anh nhìn có nét giống hotgirl An Nguy một thời, có lẽ là do kiểu tóc.

Hình ảnh Huỳnh Anh từ năm 2013.

Với hình ảnh mặt mộc, Huỳnh Anh cũng có câu trả lời thuyết phục dành cho những anti-fan luôn soi mói, chỉ trích cô về nhan sắc.

Vì công khai tình cảm với Quang Hải mà Huỳnh Anh bị nhiều người chỉ trích, "tấn công" trang cá nhân với những lời lẽ xúc phạm, chê bai ngoại hình.

Trong sự kiện lễ trao giải Quả bóng Vàng 2019, Huỳnh Anh bị soi để lộ nọng cằm và bị nhận xét là khác xa so với những bức hình cô nàng tự đăng trên trang cá nhân.

Huỳnh Anh thậm chí đã phải lên tiếng giải thích: "Mọi người cứ sợ mình buồn chứ mình thấy ảnh này yêu mà. Huỳnh Anh trốn dịch hơi kỹ nên ấp ra thêm cằm hai. Còn đăng hình phải lựa góc chứ tự dìm mình chắc mọi người nghỉ chơi với Huỳnh Anh mất".

Huỳnh Anh chuộng lối trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng.

Trước đó, cô nàng cũng chia sẻ hóa đơn hơn 100 triệu đồng cho việc làm răng. Sau khi đăng tải ít phút, Huỳnh Anh đã ngay lập tức xóa story này đi nhưng nhiều dân mạng đã chụp lại được và phân tích rằng có lẽ, bạn gái Quang Hải đã bỏ ra số tiền lớn để làm răng trước những lời chê về nhan sắc.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-quang-hai-lo-mat-moc-dep-the-nay-lieu-anti-fan-co-tha-cho-huynh-anh-mot-lan-a326873.html