"Bạn gái tin đồn" trình diễn váy cưới, Đoàn Văn Hậu tới cổ vũ


Chủ nhật, 29/11/2020 | 03:54


Cùng sự kiện

Nghi vấn hẹn hò giữa Đoàn Văn Hậu và thí sinh Hoa hậu Việt Nam Doãn Hải My càng được lan truyền rộng rãi khi chàng cầu thủ 21 tuổi tới xem "bạn gái tin đồn" diễn.

Nghi vấn hẹn hò giữa Đoàn Văn Hậu và thí sinh Hoa hậu Việt Nam Doãn Hải My càng được lan truyền rộng rãi khi chàng cầu thủ 21 tuổi tới xem "bạn gái tin đồn" trình diễn váy cưới.

Tối 28/11, thí sinh top 10 Hoa hậu Việt Nam Doãn Hải My đã tham gia một show diễn thời trang có tên L’amant: The Promise – Wedding Show với vai trò vedette. Đây là sự kiện công khai đầu tiên Doãn Hải My tham dự kể từ đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Doãn Hải My diện váy cưới tại show diễn thời trang tối 28/11. Ảnh: Vietnamnet

Điều đáng chú ý, "người tình tin đồn" của cô là cầu thủ Đoàn Văn Hậu cũng tới xem chương trình này. Nhiều người cho rằng Văn Hậu tới để cổ vũ Doãn Hải My. 

Những hình ảnh ghi lại trong hậu trường cho thấy Đoàn Văn Hậu tương đối thân thiết với mẹ của Doãn Hải Mỹ. Được biết, anh đã đến sự kiện cùng mẹ "bạn gái tin đồn".

Đoàn Văn Hậu được trông thấy tại show diễn thời trang mà "bạn gái tin đồn" tham dự. Ảnh: Vietnamnet, Zing

Những nghi vấn tình cảm giữa Văn Hậu và Hải My được đặt ra trong thời gian người đẹp Hưng Yên dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Theo đó, người hâm mộ nhanh chóng nhận thấy động thái khác thường của cặp đôi khi bất ngờ theo dõi nhau trên trang Instagram cá nhân. Bên cạnh đó, việc Đoàn Văn Hậu xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 và có nhiều hành động thân thiết, an ủi Doãn Hải My đã khiến những đồn đoán trên càng được "thổi bùng". 

Dù cả 2 đều kín tiếng và chưa từng nói về chuyện hẹn hò nhưng qua những sự việc trên, nhiều người tin rằng Văn Hậu và Hải My đang tìm hiểu lẫn nhau và bày tỏ niềm vui đối với cặp đôi "trai tài gái sắc" này. 

Đoàn Văn Hậu tới cổ vũ Doãn Hải My trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: Thanh niên

Dừng chân ở top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng Doãn Hải My là một trong những gương mặt nổi bật nhất cuộc thi bởi nhan sắc xinh đẹp, trong sáng cùng thành tích học tập đáng nể. Được biết, người đẹp sinh năm 2001 sở hữu tấm tằng IELTS 7.0 và hiện đang theo học tại Đại học Luật. Ngoài ra, cô còn được nhận giải "Người đẹp toàn năng".

Nhan sắc ngọt ngào của top 10 Hoa hậu Việt Nam Doãn Hải My. Ảnh: Vietnamnet

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-tin-don-trinh-dien-vay-cuoi-doan-van-hau-toi-co-vu-a347638.html