Bạn muốn hẹn hò: Nam chính xót xa kể chuyện bị người vợ 17 năm phản bội


Thứ 3, 26/05/2020 | 04:03


Cùng sự kiện

Câu chuyện của nam chính trong tập 609 "Bạn muốn hẹn hò" khiến nhiều người cảm thán và hy vọng anh tìm được hạnh phúc.

Câu chuyện của nam chính trong tập 609 "Bạn muốn hẹn hò" khiến nhiều người cảm thán và hy vọng anh tìm được hạnh phúc.

"Bạn muốn hẹn hò" tập 609 tuần này chào đón Nguyễn Thị Phương Nhung (41 tuổi) đang làm việc tại TP.HCM và Thanh Tuấn (41 tuổi) đang sống và làm việc tại Tiền Giang.

Giới thiệu về bản thân, Phương Nhung cho biết cô sống thiên về tình cảm, tính cách nhẹ nhàng, kiên nhẫn. Trong khi đó, Thanh Tuấn chia sẻ anh từng là bộ đội nên có tính cách vững vàng, biết làm công việc gia đình.

Nam chính chia sẻ chuyện từng bị vợ phản bội.

Chia sẻ về tình trường của mình, Thanh Tuấn cho biết anh từng trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài 17 năm nhưng đã chia tay. Khi MC Hồng Vân hỏi lý do chia tay, nam chính nghẹn ngào cho biết: "Sống với nhau 17 năm, em rất thương vợ em nhưng sau này em phát hiện vợ không chung thủy. Bà xã muốn chia tay nên em đồng ý. Thậm chí, em muốn xin nuôi 2 đứa con, bà xã cũng giành quyền nuôi".

Vì đã trải qua chuyện bị phản bội nên Thanh Tuấn chỉ mong sẽ tìm được người phụ nữ yêu thương mình, cùng nhau vượt khó.

Trong khi đó, Phương Nhung cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và hiện đang nuôi 2 con nhỏ. Phương Nhung cho biết, cô tập trung nuôi dạy con nên suốt 5 năm qua chưa dám tính đến chuyện đi bước nữa. Phương Nhung mong muốn tìm được người chung thủy, yêu thương các con của mình. Nữ chính mang đến chương trình một chậu hoa hồng cô tự tay trồng.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Phương Nhung đặt câu hỏi cho Phương Tuấn rằng: "Trong cuộc sống hôn nhân điều gì là quan trọng nhất?".

Phía "đằng trai" trả lời, đó là sự chung thủy, sự chân thật, tùy thuộc vào hoàn cảnh mà sống, không vì sống cực khổ mà gây chuyện với nhau. Tiếp đến, nữ chính hỏi thêm việc Thanh Tuấn có thường xuyên về thăm con của mình hay không, anh cho biết vẫn hay sang nhà vợ cũ thăm con.

Phương Nhung giãi bày rằng hai đứa con của cô thì không được người chồng cũ ngó ngàng gì đến, việc Thanh Tuấn biết lo cho con là điều mà cô thấy rất quý.

Thanh Tuấn và Phương Nhung tìm được sự đồng điệu trong quan điểm sống.

Phương Tuấn cũng hứa sẽ là chỗ dựa cho Phương Nhung nếu như cả hai bấm nút hẹn hò và tiến đến kết hôn. Anh chia sẻ chỉ mong tìm được yêu thương mình, cả hai cùng nhau cố gắng để xây dựng gia đình.

Thanh Tuấn cho biết anh cũng không ngại lên TP.HCM làm việc để sinh sống cùng Phương Nhung nếu cô đồng ý. Sự chân thành của Thanh Tuấn đã giúp anh chiếm được thiện cảm với Phương Nhung.

Kết quả, cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội tìm hiểu và nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của khán giả trường quay.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-muon-hen-ho-nam-chinh-xot-xa-ke-chuyen-bi-nguoi-vo-17-nam-phan-boi-a324743.html