Bảo Hân nói gì về áp lực vượt qua cái bóng của 'Dương xoăn' trong phim Về nhà đi con


Thứ 3, 06/04/2021 | 04:18


Bảo Hân đã chia sẻ về vai diễn thứ hai của mình sau thành công lớn của vai diễn Ánh Dương trong "Về nhà đi con".

Bảo Hân đã chia sẻ về vai diễn thứ hai của mình sau thành công lớn của vai diễn Ánh Dương trong "Về nhà đi con".

Bên cạnh dàn diễn viên chính của bộ phim sắp phát sóng giờ vàng VTV3 - "Hãy nói lời yêu", một nhân vật trẻ thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả, đó chính là Bảo Hân, diễn viên từng đảm nhận vai diễn Ánh Dương trong "Về nhà đi con" nhận được sự yêu thích của người hâm mộ màn ảnh nhỏ.

"Đôi chim ri" Quang Anh - Bảo Hân tiếp tục cùng hội ngộ khán giả trong bộ phim sắp phát sóng của VTV3 - "Hãy nói lời yêu".

Chia sẻ về vai diễn mới trong "Hãy nói lời yêu" cùng áp lực vượt qua cái bóng thành công trong bộ phim trước đó, Bảo Hân bộc bạch:

"Trên trailer phim không tiết lộ quá nhiều về vai diễn của tôi lần này, vì sự thật là những thứ xoay quanh nhân vật này chỉ có Hoàng My (Quỳnh Kool) và giải quyết mâu thuẫn cùng My, mọi cung bậc cảm xúc đều xuất hiện khi ở cạnh người bạn thân này, và có thêm một chuyện tình cảm nhỏ. Tôi từng nói mình rất áp lực sau khi vai diễn đầu tiên của tôi trong phim Về nhà đi con. Khi tôi được nghe về tâm lý, hoàn cảnh của vai diễn lần này trong “Hãy nói lời yêu”, đối với tôi, nó đã khác hoàn toàn với cả vai cũ, chỉ giống về độ tuổi. Vai diễn này rất nghèo, rất khổ, đến mức không có gì để mặc.

Thật sự tôi rất mong muốn được thay đổi về mặt ngoại hình để khác biệt so với Dương của “Về nhà đi con”, tuy nhiên vai diễn này thật sự tôi chưa được lột xác lắm vì rất nghèo. Khi ở độ tuổi ngang với vai diễn cũ, tôi khó có thể thay đổi cách ăn mặc. Vai diễn cũ để lại quá nhiều sự cá tính và tôi muốn né nó đi nhiều nhất có thể là điều tôi mong muốn nhất thì ở vai diễn này thì lại chưa thực hiện được.

Tuy nhiên, tôi cực kỳ yêu thích nhân vật lần này của mình, tâm lý đã khác đi so với nhân vật cũ là điều tôi hứng thú đầu tiên. Mỗi một vai diễn mà đều đem lại cho tôi rất nhiều bài học và kinh nghiệm dù bản thân còn nhiều thiếu sót để bộ phim sau có thể trau dồi cho mình nhiều hơn. Bộ phim mong rằng nhân vật không cần giàu có quá, chỉ cần có quần áo để mặc (cười)”.

Tin tức giải trí - Bảo Hân nói gì về áp lực vượt qua cái bóng của 'Dương xoăn' trong phim Về nhà đi con (Hình 2).

Bảo Hân cho biết bộ phim lần này cô nàng chưa thể lột xác về ngoại hình nhưng lại được thể hiện nhiều khía cạnh tâm lý khác trong diễn xuất.

Linh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-han-noi-gi-ve-ap-luc-vuot-qua-cai-bong-cua-duong-xoan-trong-phim-ve-nha-di-con-a361555.html