Bảo Thy lại khoe vũ đạo khó, Đông Nhi trở lại The Remix trên "ghế nóng"


Thứ 6, 14/04/2017 | 12:14


Cùng sự kiện

Bảo Thy dường như một chú "tắc kè hoa", có sự thay đổi vô cùng đa dạng về hình ảnh sau mỗi tập The Remix.

Bảo Thy dường như một chú "tắc kè hoa", có sự thay đổi vô cùng đa dạng về hình ảnh sau mỗi tập The Remix.

The Remix tuần này sẽ là cuộc so tài của Bảo Thy, S.T, Yến Trang và nhóm Tronie - MiA bằng chủ đề âm nhạc là Symphony - EDM.

Nữ ca sĩ Đông Nhi sẽ trở lại với chương trình với vai trò giám khảo khách mời, đồng thời trình diễn ca khúc mới nhất của cô trên sân khấu.


Vốn rất chịu khó thay đổi, tìm tòi, Bảo Thy là một trong những thí sinh luôn mang lại những điều bất ngờ thú vị cho khán giả The Remix. Lần này, cô sẽ mang lên sân khấu 2 hit khủng "Khóc thêm lần nữa - I'm sorry babe". Đặc biệt, thoát khỏi hình ảnh một "công chúa bong bóng", Bảo Thy biến hóa trở thành một cô nàng cá tính với mái tóc trắng và gương mặt sắc lạnh.

Bên cạnh đó, phần dàn dựng vô cùng đẹp mắt, Bảo Thy sẽ thể hiện điệu múa xoay quạt điêu luyện, và với hiệu ứng Remix điệu múa này của Bảo Thy hứa hẹn làm dậy sóng cộng đồng mạng.


Đặc biệt hơn, ở phần kết, Bảo Thy sẽ mang đến một không gian thật sự sôi động, bùng nổ, âm nhạc mạnh mẽ là điểm nhấn rất khác so với những tiết mục trước đây của team Bảo Thy. Sau sự nhẹ nhàng của "Giấc mơ trưa" đây sẽ là tiết mục tạo nên sức hút mãnh liệt tiếp theo của "công chúa bong bóng" tại Remix.

Với "nữ hoàng chiêu trò" Yến Trang, sẽ mang đến ca khúc "Let me feel your love tonight" với hình ảnh một cô gái xinh đẹp kiêu kỳ thu hút mọi ánh nhìn từ người xem.

Đặc biệt hơn, để tiết mục thêm đặc sắc và tạo điểm nhấn mạnh mẽ Yến Trang còn mang cả hai bàn gỗ lên sân khấu. Không ngại nguy hiểm, cô liên tục thể hiện những màn bưng bê xoay vòng đẹp mắt khiến người xem phải "thót tim".


Với hai team còn lại, S.T liều lĩnh chọn ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Cát Trọng Lý mang tên "Chênh vênh" để thể hiện tinh thần của Symphony. Còn nhóm Tronie - MiA sẽ thể hiện ca khúc "Apologize" với kịch bản nữ ác quỷ Dracula mang một tình yêu mãnh liệt với con người.

Đã lọt vào đến vòng này, sự dừng chân của bất cứ team nào cũng là chuyện vô cùng đáng tiếc. Nhưng chính vì vậy, các đội càng phải nỗ lực hơn nữa để gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-lai-khoe-vu-dao-kho-dong-nhi-tro-lai-the-remix-tren-ghe-nong-a187279.html