+Aa-
    Zalo

    "Hội chị em” toàn Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng của showbiz Việt

    ĐS&PL Họ đều là những người đẹp có danh hiệu thuộc thế hệ 7x và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện của showbiz.

    Họ đều là những người đẹp có danh hiệu thuộc thế hệ 7x và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện của showbiz.

    Suốt nhiều năm qua, showbiz Việt luôn tồn tại một nhóm bạn thân khá hy hữu và đặc biệt. "Hội chị em" ít người biết này bao gồm các người đẹp sinh năm 7x, từng đạt danh hiệu ở các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ và đang có cuộc sống đầy đủ, đầm ấm.

    Điểm qua một vài gương mặt trong nhóm, hầu hết các thành viên đều là những mỹ nhân đình đám một thời như: Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, Hoa hậu Đền Hùng 1992 Giáng My, Á hậu 1 Hoa hậu Toàn quốc 1992 Vi Thị Đông, Hoa hậu Áo dài TP.HCM 1995 Đàm Lưu Ly, Á khôi 2 Hoa khôi Thể thao 1995 Băng Châu...

    Hiện tại, dù các thành viên trong nhóm hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng không khó để bắt gặp "hội chị em" này xuất hiện ở trong các sự kiện giải trí trong nước.

    Giáng My, Đàm Lưu Ly, Thanh Mai, Băng Châu đều là thành viên trong nhóm toàn hoa hậu, các người đẹp danh giá.

    Theo tiết lộ riêng của Hoa hậu Áo dài TP.HCM 1995 Đàm Lưu Ly: "Cái duyên để chúng tôi chơi thân với nhau bắt nguồn từ việc đi diễn chung và gặp gỡ nhau trong các chương trình, sự kiện giải trí.

    Bản thân tôi ngày xưa chơi thân nhất với Hà Kiều Anh, Vi Thị Đông. Sau này có thêm Thanh Mai (Á hậu 2 Ngôi sao điện ảnh ngày mai 1992 – pv), Băng Châu, Tăng Huệ Văn (Á khôi Người đẹp Bình Dương 1998 – pv), Hoàng Yến (Hoa hậu quý bà Việt Nam 2009 – pv) và rất nhiều những hoa hậu, diễn viên và người đẹp khác.

    Tất cả các thành viên trong "hội chị em" này đều có điểm chung là thích ăn, thích chơi, thích vui vẻ. Thông thường, ai cũng bận rộn, chăm chỉ làm việc cật lực, nhưng khi có việc thì chỉ cần hú nhau một tiếng là mọi người đều có mặt đầy đủ.

    "Hội chị em" đặc biệt này không chỉ thường xuyên đi sự kiện cùng nhau mà còn rất thân thiết, gắn bó ngoài đời thường.

    Khi đã chơi chung với nhau rồi chúng tôi không phân biệt danh phận và coi ai cũng giống như ai hết. Đặc biệt, nhóm không bao giờ có sự sân si, nói xấu nhau hay xảy ra bất kì xích mích nào.

    Ngay cả khi "đụng" công việc kinh doanh, chúng tôi cũng không cạnh tranh, thậm chí còn giới thiệu khách hàng cho nhau.

    Bây giờ mọi thứ đã ổn định rồi, bọn tôi đi với nhau nhiều hơn xưa. Sau này tôi mới nghiệm ra rằng, cuộc sống bây giờ vô cùng ngắn ngủi, tình cảm thì không mua được bằng tiền vì thế khi chơi với nhau, càng làm cho nhau vui thì càng tốt".


    Sẽ không ai nhớ rõ trong nhóm có tất cả bao nhiêu thành viên, nhưng sau nhiều năm duy trì, họ càng thân thiết và gắn bó với nhau hơn.

    Tình bạn đẹp của các mỹ nhân đình đám một thời được rất nhiều người ngưỡng mộ.

    Sự thành đạt, không sân si, hết lòng vì bạn bè của "hội chị em" này cũng là điều đáng để các thế hệ hoa hậu sau này noi gương, học tập.

    Thái An

    Nguồn: Trí Thức Trẻ

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]XWn4ut7yY1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-chi-em-toan-hoa-hau-a-hau-noi-tieng-cua-showbiz-viet-a140321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan