Bên trong biệt thự mới xây của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý: Thiết kế đơn giản nhưng sang chảnh hết nấc


Thứ 7, 28/11/2020 | 00:53


Cùng sự kiện

Hình ảnh về căn biệt thự mới của cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý khiến người hâm mộ khổng khỏi choáng ngợp và ao ước.

Hình ảnh về căn biệt thự mới của cặp “trai tài gái sắc” Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến người hâm mộ không khỏi choáng ngợp và ao ước.

Nhân dịp sinh nhật Hồ Ngọc Hà vào ngày 25/11 vừa qua, gia đình cùng nhiều bạn bè thân thiết đã bí mật tổ chức một bữa tiệc ấm áp chúc mừng nữ ca sĩ ngay tại nhà riêng. Những hình ảnh và video buổi tiệc này đã hé lộ một phần tổ ấm mới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Trước đó, nữ ca sĩ cùng từng “nhá hàng” về căn biệt thự qua một vài bức hình.

Hồ Ngọc Hà được gia đình và bạn bè thân thiết tổ chức tiệc sinh nhật.

Từ hình ảnh và video được chia sẻ, có thể thấy, căn biệt thự có diện tích rộng rãi, thiết kế tối giản và lấy màu trắng làm gam màu chủ đạo. Để mở rộng không gian, tạo cảm giác thông thoáng, các bức tường được làm bằng kính trong suốt thay vì tường gạch thông thường.

Căn biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý rất rộng rãi.

Đặc biệt, biệt thự còn có một hồ bơi nhỏ tạo cảm giác thư giãn và mát mẻ, kèm theo đó là khu sân vườn trồng nhiều cây xanh. Khu sân vườn này là bối cảnh quen thuộc trong những bức hình đang chăm sóc cây hay tập Yoga của mẹ ruột nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà không tiết lộ về giá trị của căn biệt thự mới, dù vậy, nhiều người cho rằng đó là một con số không nhỏ.

Khu vườn nhỏ bên trong căn nhà của nữ ca sĩ.

Hôm 4/11, Hồ Ngọc Hà hạ sinh 2 bé sinh đôi, một trai, một gái, được đặt tên thân mật là Lisa và Leon. Tin tức nữ ca sỹ sinh con nhận được sự quan tâm và sự chúc phúc của nhiều sao Việt cũng như người hâm mộ.

Không lâu sau khi chào đón hai “thiên thần” nhỏ, Kim Lý đã chính thức cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay tại bệnh viện, trong khung cảnh đầy lãng mạn, dưới sự chứng kiến của mọi người. Màn cầu hôn bất ngờ khiến Hà Hồ không khỏi xúc động, những giọt nước mắt hạnh phúc lăn dài trên gương mặt nữ ca sĩ.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-trong-biet-thu-moi-xay-cua-ho-ngoc-ha-kim-ly-thiet-ke-don-gian-nhung-sang-chanh-het-nac-a347510.html