Bi kịch ập xuống người mẫu Malaysia sau khi làm phẫu thuật hút mỡ


Thứ 3, 20/10/2020 | 13:27


Cùng sự kiện

Người mẫu nổi tiếng Malaysia quyết định làm phẫu thuật hút mỡ trước khi kết hôn. Tuy nhiên, bi kịch đã xảy đến với cô chỉ sau 30 phút thực hiện.

Người mẫu nổi tiếng Malaysia quyết định làm phẫu thuật hút mỡ trước khi kết hôn. Tuy nhiên, bi kịch đã xảy đến với cô chỉ sau 30 phút thực hiện.

Coco Siew (23 tuổi) là một người mẫu nổi tiếng tại Malaysia. Cô được nhận xét là người hòa đồng, chăm chỉ, luôn đối xử tốt với mọi người và có vẻ đẹp hoàn hảo.

Coco là người mẫu nữ nổi tiếng và xinh đẹp tại Malaysia. 

Vào 14h00 ngày 17/10, Coco thực hiện phẫu thuật hút mỡ cánh tay bởi một bác sĩ tại thẩm mỹ viện ở Cheras, Kuala Lumpur. Tuy nhiên, vị bác sĩ này chưa có giấy phép hành nghề và còn ít kinh nghiệm.

Sau 30 phút thực hiện, bạn của cô nhận thấy bác sĩ có biểu hiện hốt hoảng và cho biết cuộc phẫu thuật gặp bất lợi. Bạn của Coco lập tức gọi xe cấp cứu nhưng tim cô gái đã ngừng đập và tử vong vào hồi 17h cùng ngày.

Đáng buồn hơn nữa khi Coco Siew dự định sẽ kết hôn với bạn trai ngoại quốc tại Nam Phi trong năm sau. Vì vậy cô đã đăng ký gói dịch vụ thẩm mỹ trị giá 2.500 RM (xấp xỉ 8 triệu đồng).

Coco Siew chuẩn bị kết hôn cùng vị hôn phu người nước ngoài. 

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình Coco đã đến thẩm mỹ viện để đòi lại công bằng cho cô. Hiện tại cảnh sát đang vào cuộc điều tra nhưng thẩm mỹ viện đã xóa mọi thông tin và không đưa ra bất cứ lời xin lỗi nào.

Theo anh trai của Coco, cơ sở thẩm mỹ này chưa được cấp giấy phép hành nghề. Năm 2012, thẩm mỹ viện được thành lập tại Kuantan, đến năm 2018 chuyển đến Selangor để mở rộng thị trường. Trong một khoảng thời gian ngắn, cơ sở đã thu hút lượng khách hàng lớn và gần như ngày nào cũng kín lịch. Thậm chí, Coco phải chật vật trong một thời gian dài mới có thể đặt lịch hẹn. 

Trước sự ra đi đáng tiếc của Coco, người thân của cô khuyên mọi người nên cẩn thận và tìm hiểu kỹ các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ trước khi thực hiện. "Tôi hy vọng tai nạn đáng thương này sẽ là lời cảnh tỉnh cho tất cả phụ nữ muốn làm đẹp", anh trai nạn nhân chia sẻ.

An Nhiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-ap-xuong-nguoi-mau-malaysia-sau-khi-lam-phau-thuat-hut-mo-a343235.html