Hoài Linh bị ép quỳ trước hàng trăm khán giả


Thứ 2, 17/08/2015 | 04:22


(ĐSPL) - Trong tập 8 Bí mật đêm chủ nhật,Hoài Linh bị các bạn diễn hợp tác với nhau ép nam danh hài phải thay đổi tư thế và quỳ trước hàng trăm khán giả.

(ĐSPL) - Trong tập 8 Bí mật đêm chủ nhật, Hoài Linh bị các bạn diễn hợp tác với nhau ép nam danh hài phải thay đổi tư thế và quỳ trước hàng trăm khán giả.

Tập 8 Bí mật đêm chủ nhật đã chứng kiến liên tiếp những màn ứng biến khéo léo khéo của nghệ sĩ Chí Tài, khiến anh được vinh danh là người chiến thắng trong tập 8.

Ở "Cuộc chiến của các vị thần", Chí Tài trong vai ông thần đèn ngàn năm tuổi. Việt Hương là một bà tiên già, chậm chạp, lề mề. Trường Giang vai ông bụt phong độ, pháp lực siêu phàm. Trấn Thành sẽ là vị thần hiện đại, xì tin, nhanh lẹ.


Trong vai một ông thần đèn ngàn năm tuổi, hơi lề mề và lạc hậu, Chí Tài đã có những phát ngôn gây sốc. Điển hình là anh tự tin rằng xưa kia mình là người đẹp trai nhất trên thiên đình, Trấn Thành chỉ là đồ bỏ, nhan sắc của anh phải tương đương với Trương Nam Thành.


Bên cạnh đó, ‘thêm dầu vô lửa’, Trường Giang hùa theo thắc mắc ‘Trấn Thành là thằng nào?’. Không bỏ lỡ cơ hội được ‘đá xéo’ bạn diễn, Chí Tài thẳng thắn nói rằng ‘Trấn Thành là cái thằng hay nói nhiều đó’. Câu nhận định của anh khiến Việt Hương và Trường Giang đồng thuận, hoan hô cổ vũ.

Nhận được nhiều tiếng vỗ tay hoan hô hơn từ phía khán giả trường quay, diễn viên Chí Tài được ‘Người giữ bí mật’ Hoài Linh trao cho phần thưởng vinh dự nhất chương trình. Còn nhớ ở tập của khách mời Phi Thanh Vân, Chí Tài cùng nữ diên viên đã có chiến thắng kép.

[mecloud]nZyc5FBCoI[/mecloud]

Và đây là lần đầu tiên Chí Tài chiến thắng chung cuộc một mình. Lý giải về quyết định của mình, Hoài Linh nói: “Thật sự tôi rất bất ngờ về anh Tài ngày hôm nay. Khi anh Tài dùng có một câu thôi để kết vở kịch rất ngọt ngào”. Sau đó, Chí Tài đã quyết định gửi số tiền 50 triệu đồng này đến viện dưỡng lão nghệ sĩ.

Chí Tài với đặc quyền của người chiến thắng ngồi ghế nóng đưa ra thử thách cho các diễn viên còn lại.


Hoài Linh trong vai bà Nụ, người Bắc, khó tính, hay tự ái, thích suy diễn và khóc thầm. Bà Hường, người miền Trung, tiết kiệm sẽ là Trường Giang. Việt Hương trong vai bà Tám, người Nam, tính tình thẳng thắn, hay nhiều chuyện. Ông Tươi, mỹ nam kiêm nhà thơ trong viện dưỡng lão sẽ do Trấn Thành đảm nhận. Anh Đức là một nhận viên của viện dưỡng lão.

Theo dõi Bí mật đêm chủ nhật từ những tập đầu tiên đến nay, không khó để khán giả có thể nhận thấy, dường như thử thách ‘Đứng – ngồi – nằm’ luôn khiến các diễn viên ‘sợ hãi’, toát mồ hôi vì độ khó của nó.

[mecloud]oV5jtBnV1m[/mecloud]

Thế nhưng, đó chưa phải là tất cả. Trong tập 8 Bí mật đêm chủ nhật này, khán giả truyền hình được chứng kiến sự nâng cấp của sân khấu đa tư thế thành ‘Đứng – ngồi – nằm – quỳ - lết’. Vì phải thay đổi tư thế liên tục khiến các diễn nhầm lẫn, lê lết trên sân khấu gây ra những tình huống dở khóc dở cười.


Đặc biệt, danh hài Hoài Linh với cương vị đàn anh nên rất lười, chỉ nằm một chỗ. Không bỏ qua dễ dàng như thế, các diễn viên còn lại đã hợp tác với nhau ép nam danh hài phải thay đổi tư thế và quỳ trước hàng trăm khán giả.

VI AN

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]ZsTjnwLnpq[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-bi-ep-quy-truoc-hang-tram-khan-gia-a106598.html