Bị "réo tên" giữa lúc tình cũ làm đám hỏi, Midu có động thái bất ngờ


Thứ 6, 27/11/2020 | 00:20


Cùng sự kiện

Midu bất ngờ đăng tải 1 status dài để trải lòng về chuyện tình cảm hiện tại và nói rõ suy nghĩ khi bị "réo tên" vào loạt thông tin trong quá khứ.

Midu bất ngờ đăng tải 1 status dài để trải lòng về chuyện tình cảm hiện tại và nói rõ suy nghĩ khi bị "réo tên" vào loạt thông tin trong quá khứ.

Midu có động thái bất ngờ sau khi bị "réo tên" giữa lúc tình cũ đính hôn. 

Trong những ngày gần đây, thông tin thiếu gia Phan Thành đã làm đám hỏi với Primmy Trương đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Không chỉ người trong cuộc, cư dân mạng còn "săm soi" những hành động của "tình cũ Phan Thành" - Midu, cô liên bị gọi tên ở khắp diễn đàn mạng, trang fanpage về showbiz, tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp quyết không có bất kì chia sẻ nào liên quan.

Mới đây, vào tối 26/11, Midu bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài để trải lòng về chuyện tình cảm hiện tại và nói rõ suy nghĩ khi bị "réo tên" vào loạt thông tin trong quá khứ. Cụ thể, Midu chia sẻ: "Mình không thích được nhắc tên hoặc gán ghép vào những câu chuyện tình cảm. Vì bản thân mình từ lâu đã quyết tâm muốn dành tâm huyết để xây dựng sự nghiệp".

Người đẹp 8X cũng nhấn mạnh thêm rằng: "Điều mình mong muốn là mọi người đừng đồn đoán hay gán ghép mình vào những câu chuyện tình cảm nữa. Hoặc đừng nhắc tên mình trong những câu chuyện đã cũ. Midu là cô gái luôn mỉm cười, sống tốt trong hiện tại và tự tay mình xây dựng tương lai".

Midu khiến cộng đồng mạng nhận ra rằng, cô đang cảm thấy phiền phức vì liên tục bị gọi tên vào những chuyện trong quá khứ. 

Động thái bất ngờ của Midu khiến cộng đồng mạng nhận ra rằng, cô đang cảm thấy phiền phức vì liên tục bị gọi tên vào những chuyện trong quá khứ dù không trực tiếp nói.

Đáng chú ý, trong "tâm thư", Midu đồng thời lên tiếng về chuyện thường hay "thả thính" các soái ca và được đồng nghiệp ghép đôi khi tham gia gameshow.

Nữ diễn viên thẳng thắn bày tỏ: "Điều mọi người thấy trên sóng truyền hình là một Midu luôn vui vẻ, hòa đồng và đôi khi anh em bạn bè đồng nghiệp chọc nhau vài câu thả thính cho có không khí cởi mở quay show.

Thật ra phía sau đó là câu chuyện mình mỗi ngày đều tập cởi mở bản thân. Mình chịu thử những cái mới, học cách mở lòng để mọi người không thấy hình ảnh Midu lúc nào cũng nghiêm túc và kiệm lời. Thật ra với một người sống nội tâm và ít nói, việc tập chia sẻ và giao tiếp nhiều hơn mỗi ngày luôn là một thử thách".

Midu vướng vào chuyện tình khó hiểu với Chi Dân. 

Cuối tháng 12/2014, sau gần 2 năm hẹn hò, Midu bí mật đính hôn với Phan Thành tại một địa điểm sang trọng của TP.HCM.

Tháng 4/2016, Midu lên tiếng khẳng định đã chấm dứt cuộc tình với Phan Thành - dù đã đính hôn.

Về phía Phan Thành, sau khi chia tay Midu, cuối năm 2017 anh chàng công khai hẹn hò với beauty blogger Primmy Trương.

Tuy nhiên, khoảng đầu 2019, tiểu thư họ Trương xác nhận cả hai đôi ngả chia ly trong lúc trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.

Phan Thành khoe nhẫn kim cương sau thông tin cưới hỏi Primmy Trương. 

Tuy nhiên, mới đây ngày 24/11, thông tin Primmy Trương tổ chức đám hỏi cùng Phan Thành khiến không ít người bất ngờ xôn xao.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-reo-ten-giua-luc-tinh-cu-lam-dam-hoi-midu-co-dong-thai-bat-ngo-a347389.html