Biến biệt thự 40 tỷ thành studio sống ảo, Ngọc Trinh khiến dân mạng trầm trồ trước thân hình bốc lửa


Chủ nhật, 07/02/2021 | 06:45


Cùng sự kiện

Với loạt ảnh diện áo tắm, đầu quấn khăn sang chảnh thả dáng sexy bên bể bơi, toàn bộ đường cong nóng bỏng Ngọc Trinh được phô diễn trước ống kính.

Với loạt ảnh diện áo tắm, đầu quấn khăn sang chảnh thả dáng sexy bên bể bơi, toàn bộ đường cong nóng bỏng Ngọc Trinh được phô diễn trước ống kính.

Ngọc Trinh nóng bỏng thả dáng bên bể bơi

Mới đây, "Nữ hoàng nội y" chia sẻ clip bật mí về bốn concept chụp hình trong chính ngôi nhà của cô. Hai concept đầu tiên, chân dài Trà Vinh lăng-xê xu hướng thiếu nữ đẹp mong manh, gợi cảm với tông trắng làm nền. Người đẹp chỉ diện nguyên chiếc đầm ngủ mỏng manh và pose dáng quyến rũ.

Concept thứ ba là tiểu thư sang chảnh, kiêu sa bên bàn tiệc lấp lánh. Chân dài lập tức lên đồ với bộ đầm cổ khoét sâu, đeo trang sức và làm tóc chỉn chu. Với bộ cánh này, Ngọc Trinh có thể hoàn toàn mặc đi sự kiện.

Concept cuối cùng, Ngọc Trinh tận dụng không gian bể bơi. Mỹ nhân gốc Trà Vinh tung loạt ảnh diện áo tắm, đầu quấn khăn sang chảnh thả dáng sexy bên bể bơi. Toàn bộ đường cong nóng bỏng cùng thần thái kiêu sa của nữ người mẫu được phô diễn trước ống kính.

Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh đã không ít lần khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với loạt ảnh thả dáng cực đẹp khoe đường cong nuột nà, đẹp không tì vết.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng cho ra lò đoạn clip nóng 100 độ với cảnh cởi áo khoác, mặc độc bộ nội y. Dưới ánh đèn đỏ mờ ảo, đường cong hình chữ S của người đẹp gốc Trà Vinh lộ rõ khiến ai nấy nhìn vào cũng xuýt xoa, trầm trồ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bien-biet-thu-40-ty-thanh-studio-song-ao-ngoc-trinh-khien-dan-mang-tram-tro-truoc-than-hinh-boc-lua-a355465.html