+Aa-
    Zalo

    Biên kịch "30 chưa phải là hết" lên tiếng về kết thúc gây tranh cãi của Cố Giai và tiểu tam

    ĐS&PL Nhà biên kịch của "30 chưa phải là hết" đã có những chia sẻ liên quan đến việc cộng đồng đang tranh luận và cảm thấy "không thỏa mãn" với kết cục của bộ phim.

    Nhà biên kịch của "30 chưa phải là hết" đã có những chia sẻ liên quan đến việc cộng đồng đang tranh luận và cảm thấy "không thỏa mãn" với kết cục của bộ phim.

    Bộ phim "30 chưa phải là hết" đang phủ sóng khắp mạng xã hội thời gian qua.

    Liên quan đến những tranh luận về kết cục và hình tượng nhân vật của bộ phim "30 chưa phải là hết", nhà biên kịch bộ phim Trương Anh Cơ đã có những chia sẻ trong cuộc phỏng vấn độc quyền với hãng tin giải trí Sina.

    Khi bộ phim "30 chưa phải là hết" đã và đang chiếm sóng suốt thời gian qua, trên mạng xã hội bắt đầu xuất hiện vô số những kết cục khác nhau của bộ phim được người xem đem ra "mổ xẻ", hay cả hình tượng của các nhân vật chính cũng khiến dân tình tranh luận gay gắt.

    Nhiều khán giả tỏ ra bất mãn với kết cục "tiểu tam" Lâm Hữu Hữu không phải nhận bất cứ trừng phạt nào mà có thể "toàn thân rút lui". Biên kịch Trương Anh Cơ cho rằng "toàn thân rút lui" là không đúng, bởi Lâm Hữu Hữu đã mất hết sự tôn nghiêm khi rời đi.

    "Tôi nhận thấy trên mạng xã hội, những câu chuyện đánh ghen hay thậm chí là hãm hiếp tiểu tam, nhận được rất nhiều sự quan tâm và mang đến cho cộng đồng mạng một cảm giác thỏa mãn. Đây là một trạng thái phổ biến. Tuy nhiên, trong cuộc sống thực tế, khi một cuộc hôn nhân gặp vấn đề, vẫn có những người muốn giải quyết nó một cách chín chắn và hợp lý. Ví dụ như Cố Giai", biên kịch Trương chia sẻ.

    Trương Anh Cơ, biên kịch của "30 chưa phải là hết". Ảnh: Sohu

    Một tình tiết khác cũng khiến khán giả không thỏa mãn là việc Cố Giai giúp Hứa Huyễn Sơn "thu dọn" xưởng pháo hoa và Hứa Huyễn Sơn đồng ý ly hôn. Cố Giai sau đó bán nhà rồi mang con trở về xưởng trà của mình.

    Biên kịch Trương Anh Cơ lý giải rằng hành động của Cố Giai không phải để trả nợ cho Hứa Huyễn Sơn. Cố Giai vốn là người sáng lập ra xưởng pháo hoa và việc bà chủ đương nhiên có trách nhiệm xử lý vấn đề xảy ra với công ty. Tình tiết này là lập trường của nhân vật.

    "Tôi luôn nói rằng đây không phải là một bộ phim để thỏa mãn. Các nhân vật của tôi đều đa chiều và nhiều tiểu tiết, tất cả là nhằm thể hiện những điều cần suy ngẫm về mối quan hệ tình cảm khác giới, là chiếc gương để các cặp vợ chồng có thể nhìn vào", Trương Anh Cơ nhấn mạnh.

    Phân cảnh Cố Giai đến thăm Hứa Huyễn Sơn trong tù ở trailer tập cuối "30 chưa phải là hết". Ảnh cắt clip

    Đến cuối cùng, Cố Giai nói với Hứa Huyễn Sơn: "Chúng ta đi đến bước đường này, không hoàn toàn do anh sai, mà em cũng có lỗi".

    Biên kịch Trương cho biết trước đó đã xây dựng rất nhiều tuyến tình tình cảm cho nhân vật Cố Giai. Là một người phụ nữ hết mực tin vào hôn nhân tốt đẹp, việc bị phản bội là đả kích lớn với nhân vật này. Tuy nhiên, Cố Giai vẫn có thể mạnh mẽ và nhanh chóng thu xếp mọi chuyện, không để bản thân tiếp tục lún sâu vào bi kịch, bởi dù sao cô vẫn còn cậu con trai kháu khỉnh.

    "Khi Cố Giai nói câu nói đó, tôi cho rằng đây là một bước để xây dựng lại niềm tin trong cuộc sống của cô ấy. Đây không phải tha thứ cho một người đàn ông, mà là tự hòa giải cho mình", biên kịch Trương Anh Cơ nói.

    Hoa Vũ (Theo Sina)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bien-kich-30-chua-phai-la-het-len-tieng-ve-ket-thuc-gay-tranh-cai-cua-co-giai-va-tieu-tam-a333294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan