Billboard Music Awards 2017: BTS "vượt mặt" Justin Bieber, Selena Gomez


Thứ 2, 22/05/2017 | 03:00


Cùng sự kiện


Là tân binh tại Billboard Music Awards, nhóm nhạc nam Kpop BTS đã đánh bại những ngôi sao quốc tế đình đám để giành giải "Top Social Artist".

Là tân binh tại Billboard Music Awards, nhóm nhạc nam Kpop BTS đã đánh bại những ngôi sao quốc tế đình đám để giành giải "Top Social Artist".

Lễ trao giải âm nhạc Billboard - Billboard Music Awards 2017 hiện đang diễn ra tại Mỹ với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Đặc biệt, năm nay lễ trao giải này có sự góp mặt của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS. Đây là năm đầu tiên nhóm tham dự lễ trao giải, cũng trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên có vinh dự góp mặt ở lễ trao giải âm nhạc quốc tế này.

BTS xuất hiện tại Billboard Music Awards 2017.

BTS là một trong những nghệ sĩ được đề cử ở hạng mục Top Social Artist. Được biết, giải thưởng này được trao dựa trên sự bình chọn của người hâm mộ thông qua mạng xã hội.

Và sự nỗ lực của cộng đồng A.R.M.Y (fandom của BTS) đã được đền đáp khi BTS giành giải ngay trong lần đầu tham dự, vượt qua những tên tuổi lớn khác cùng nằm trong bảng đề cử là Justin Bieber, Selena Gomez, Ariana Grande và Shawn Mendes.

Công bố BTS trở thành người thắng cuộc của hạng mục Top Social Artist.

Được biết, fan của BTS đã thực hiện 300 triệu tweet với hashtag mang tên nhóm để giúp BTS giành được giải thưởng này.

BTS lên nhận giải tại Billboard Music Awards 2017.

Mặc dù đây chỉ là một hạng mục khá nhỏ, và đến từ sự ủng hộ của người hâm mộ. Tuy vậy chỉ riêng việc BTS có thể được đề cử và giành giải trong lần đầu tham dự đã cho thấy sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nhóm nhạc nam này tại thị trường quốc tế.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/billboard-music-awards-2017-bts-vuot-mat-justin-bieber-selena-gomez-a190936.html