"Black Widow" Scarlett Johansson quá đỗi gợi cảm trên thảm đỏ "Avengers: Endgame"


Thứ 5, 11/04/2019 | 08:51


Cùng sự kiện

Những ngôi sao của "Avengers: Endgame" là Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Mark Ruffalo, Paul Rudd vừa tham dự buổi ra mắt phim tại Anh vào ngày 10/4, giờ địa phương.

Những ngôi sao của "Avengers: Endgame" là Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Mark Ruffalo, Paul Rudd vừa tham dự buổi ra mắt phim tại Anh vào ngày 10/4 (giờ địa phương).

"Avengers: Endgame" sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn thế giới trong 2 tuần nữa, và giờ là lúc dàn diễn viên ngôi sao cùng bộ đôi đạo diễn nhà Russo bắt đầu hành trình quảng bá phim ở nhiều thành phố lớn.

Ngày 10/4 (giờ địa phương), dàn diễn viên Avengers: Endgame đã có buổi ra mắt khán giả ở London (Anh), địa điểm quan trọng thứ hai ngay sau Los Angeles (Mỹ) với sự góp mặt của bộ đôi đạo diễn Anthony và Joe Russo, "ông trùm" Marvel Kevin Feige và dàn diễn viên ngôi sao của Hollywood như Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Paul Rudd...

Không váy áo lộng lẫy, sao nữ duy nhất có mặt trong buổi ra mắt - nàng "Góa phụ đen" Scarlett Johansson diện bộ vest Tom Ford cách điệu, để lộ gò bồng đảo lấp ló.

Độ táo bạo của bộ trang phục khiến mỹ nhân tóc vàng phải liên tục lấy tay che ngực khi đi ngang qua đám đông.

Johansson chia sẻ cảm xúc về "Avengers 4", khiến khán giả hy vọng vào một đoạn kết không quá "thảm thương" cho các siêu anh hùng: "Tôi mong rằng bộ phim này có thể khiến mọi người phấn chấn, thêm phần hồi hộp. Tôi nghĩ rằng bộ phim trước đó - "Infinity War" - đã gây sốc quá rồi".

Scarlett là một trong số ít sao nữ đóng vai siêu anh hùng. Thành công của nhân vật Black Widow trong loạt phim "Avengers" đã khiến nhà sản xuất làm riêng một bộ phim về nữ siêu anh hùng này.

Sánh bước bên cạnh Scarlett Johansson là "Người Kiến" Paul Rudd và "Thần Sấm" Chris Hemsworth.

Cùng thuộc biệt đội siêu anh hùng đầu tiên được thành lập, Scarlett và Chris đã quá thân thiết sau khi hợp tác qua nhiều phần phim.

Trong "Avengers: Endgame", nhân vật Người Kiến của Paul Rudd nhiều khả năng sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi khả năng du hành thời gian nhằm cứu một nửa vũ trụ đã bị biến mất sau cú búng tay của Thanos.


Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/black-widow-scarlett-johansson-qua-doi-goi-cam-tren-tham-do-avengers-endgame-a270665.html