Bộ ảnh theo phong cách cổ điển khoe nhan sắc tuyệt diễm của Lisa khiến dân tình "điên đảo"


Thứ 3, 27/10/2020 | 13:09


Cùng sự kiện

Qua bàn tay photoshop của fan "có tâm", Lisa (BLACKPINK) không chỉ xinh đẹp mà còn mang thần thái như thể minh tinh điện ảnh thập niên 70.

Qua bàn tay photoshop của fan "có tâm", Lisa (BLACKPINK) không chỉ xinh đẹp mà còn mang thần thái như thể minh tinh điện ảnh thập niên 70.

Bộ ảnh Lisa theo phong cách cổ điển đang "gây sốt" trên mạng xã hội khi nhanh chóng đạt được 100.000 lượt like và gần 2.000 lượt chia sẻ.

Từ đôi mắt to tròn đầy biểu cảm đến đôi môi đỏ mọng, gương mặt nhỏ nhắn đến mái tóc đen ngắn, tất cả đều khiến Lisa như thể mỹ nhân của những năm 1970.

Điều đáng nói, đây là bộ ảnh được người hâm mộ chỉnh sửa để mang lại nét cổ xưa, cũ kỹ và hiển nhiên tài photoshop của fan này đã mang lại hiệu quả không ngờ.

Vẻ đẹp hoàn mỹ không hổ danh là nữ idol luôn đứng đầu trong nhiều cuộc bình chọn về nhan sắc thần tượng Kpop trong những năm dần đây.

Người hâm mộ hy vọng, Lisa sớm thực hiện một bộ ảnh theo phong cách cổ điển này để thỏa lòng mong ước.

Những bức ảnh gốc được Lisa thực hiện trong vai trò đại sứ toàn cầu của một hàng mỹ phẩm đình đám.

Trong những bức ảnh gốc, Lisa lại thể hiện nét quyến rũ hiện đại đúng chuẩn "em gái quốc tế".

Có thể thấy, nhan sắc đẳng cấp nữ thần của Lisa giúp cô "cân" mọi concept thời trang hay ảnh chụp.

Nữ thần tượng trở thành sự lựa chọn của hàng loạt thương hiệu lớn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-anh-theo-phong-cach-co-dien-khoe-nhan-sac-tuyet-diem-cua-lisa-khien-dan-tinh-dien-dao-a344007.html