+Aa-
    Zalo

    Bố ơi mình đi đâu thế tập16: Các cặp bố con muốn từ bỏ chương trình

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau một ngày trên đảo hoang, phải đấu tranh với thiên nhiên và tự tìm cách sinh tồn, các cặp bố con đều cảm thấy vô cùng khó khăn và hoang mang.

    (ĐSPL) - Sau một ngày trên đảo hoang, phải đấu tranh với thiên nhiên và tự tìm cách sinh tồn, các cặp bố con đều cảm thấy vô cùng khó khăn và hoang mang.

    Kết thúc thử thách làm việc ở khách sạn, các cặp bố con được lên tàu đi ra đảo hoang với nhiệm vụ tiêu diệt thủy quái trong tập 16 Bố ơi mình đi đâu thế.

    Thử thách lần này đòi hỏi các cặp bố con phải hóa thân hoàn toàn vào nhân vật mình được hóa trang và tham gia vào một trò chơi trên đảo.


    [mecloud]QKia87YQFr[/mecloud]

    Ngoài việc tuân thủ các quy định của trò chơi và rất nhiều "luật rừng" khác, các cặp bố con phải tự tìm cách sinh tồn trên đảo hoang như kiếm thức ăn, nước uống, săn bắt, hái lượm.

    Suti, Chíp, Totti và Bi đã phải bất chấp nguy hiểm là những con rắn rừng để đi tìm thức ăn và múc nước mang về cho các bố nấu ăn. Lần đầu tiên những đứa trẻ được đào khoai, bẻ ngô, tìm kiếm lương thực trong nỗi lo sợ ngày mai sẽ...chết đói.



    Trong Bố ơi mình đi đâu thế tập 16, bố Xuân Bắc và Đỗ Minh xảy ra một chút mâu thuẫn nhỏ về chuyện bếp núc. Trong khi bố Đỗ Minh luôn cẩn thận và muốn mọi thứ thật sạch sẽ khi nấu nướng thì bố Xuân Bắc lại nói rằng: "Anh nghĩ làm sao mà tầm này mà còn phải tráng với phải rửa hả anh? Cát thì làm sao? Cát tôi ăn hết".

    Không những gặp khó khăn về thức ăn, nước uống, các cặp bố con còn phải trải qua khoảng thời gian mưa bão lớn trên đảo khiến ai nấy cũng xuống tinh thần trong khi tàu cứu hộ thì mãi không thấy tới.



    Phần cuối trong tập 16 Bố ơi mình đi đâu thế có hé lộ một số tình tiết đáng chú ý ở tập sau - tập 17 Bố ơi mình đi đâu thế khi các cặp bố con sau một ngày trên đảo hoang, phải tự tìm cách sinh tồn và đấu tranh với thiên nhiên khắc nghiệt đã gần như kiệt sức, chán nản và mệt mỏi. Thậm chí bé Bi - con trai Xuân Bắc còn phải thốt lên rằng: "Con ước mình được đi về".

    Vậy câu chuyện sẽ tiếp diễn ra sao? Hãy đón xem tập tiếp theo của Bố ơi mình đi đâu thế tập 17 vào 12h trưa Thứ Bảy ngày 3/10 trên sóng VTV3.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]tigKFdnFwZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-oi-minh-di-dau-the-tap16-cac-cap-bo-con-muon-tu-bo-chuong-trinh-a112329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.