BTS được Vogue ca ngợi về thời trang tại Billboard Music Awards 2017


Thứ 2, 22/05/2017 | 08:05


Cùng sự kiện

Trang phục mà BTS lựa chọn để xuất hiện trên thảm hồng lễ trao giải Billboard 2017 đã nhận được lời khen ngợi của Vogue.

Trang phục mà BTS lựa chọn để xuất hiện trên thảm hồng lễ trao giải Billboard 2017 đã nhận được lời khen ngợi của Vogue.

Tại Billboard Music Awards 2017 vừa kết thúc sáng nay (giờ Việt Nam), BTS đã trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên và nghệ sĩ Kpop thứ hai được giành được giải thưởng tại lễ trao giải này.

Nhóm đã mang về nhà chiếc cúp dành cho Top Social Artist mặc dù họ được đề cử cùng những nghệ sĩ nổi tiếng khác như Justin Bieber, Ariana Grande, Selena Gomez, và Shawn Mendes.

Sự xuất hiện của BTS trên thảm hồng Billboard Music Awards cũng thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. Đặc biệt, họ lọt vào danh sách sao mặc đẹp của tạp chí danh tiếng Vogue - một trong những ấn phẩm hàng đầu thế giới về thời trang.

Trong năm 2017, sau Sehun (EXO), BTS là thần tượng Kpop thứ hai nhận được sự tán thưởng của Vogue về gu ăn mặc.

Dù cùng chọn màu đen chủ đạo, mỗi thành viên BTS lại có những nét điểm xuyết khác nhau trên trang phục, phù hợp với tính cách và ngoại hình của mỗi người.

Và trong khi Vogue khen ngợi sự lựa chọn thông minh của cả nhóm, V chính là người nhận được sự đánh giá cao nhất cho trang phục của anh ngày hôm nay.

"Có lẽ anh chàng thời thượng nhất trong nhóm là V - người đã phối chiếc áo vest kẻ sọc cùng sơ mi đen chấm bi và một chiếc quần vải không quá vừa người - một sự lựa chọn táo bạo khiến anh chàng trở nên cực bảnh" - Vogue nhận xét.

"Mỗi một người đều tạo nên sự khác biệt, nhưng sự hòa trộn của họ khiến cả nhóm nhận được sự chú ý, quả là một đoạn nhạc dạo hoàn hảo cho lần đầu trên thảm đỏ (Billboard Music Awards)" - BTS được Vogue đánh giá cao về thời trang.

Lần đầu tiên tại một giải thưởng lớn của Mỹ, BTS thực sự đã tỏa sáng với sự lựa chọn thời trang sáng suốt của họ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bts-duoc-vogue-ca-ngoi-ve-thoi-trang-tai-billboard-music-awards-2017-a190983.html