BTV Thu Hà tâm sự về áp lực công việc tại VTV


Thứ 5, 09/02/2017 | 07:28


Nữ biên tập viên mới của Chương trình Thời sự kể lại quãng thời gian vất vả cống hiến cho chương trình Chào Buổi Sáng kkhi xem lại những bức ảnh cùng đồng nghiệp cũ.

Nữ biên tập viên mới của Chương trình Thời sự kể lại quãng thời gian vất vả cống hiến cho chương trình Chào Buổi Sáng kkhi xem lại những bức ảnh cùng đồng nghiệp cũ.

[mecloud]xqIgk1vCKE[/mecloud]

BTV Thu Hà chia sẻ cách đây ít giờ về những áp lực trong công việc khi còn dẫn chương trình Chào buổi sáng khi đã chuyển sang công tác ở Thời sự 19h.

BTV Thu Hà có 6 năm gắn bó với chương trình Chào buổi sáng. Ảnh FBNV

"Tầm giờ này là đang họp vỏ, chiến nhau cãi qua cãi lại để chọn tin bài nào hay nhất hấp dẫn nhất cho sáng mai này. Quả thực là rất mệt khi phải làm từ chiều đến tận đêm, nghỉ khoảng 3 tiếng rồi lại lọ mọ dậy để chuẩn bị lên hình trực tiếp", Thu Hà viết.

Mặc dù có vất vả nhưng công việc cũng đem lại những niềm vui cho nữ biên tập viên, đặc biệt là tình cảm đồng nghiệp dành cho nhau. Nữ biên tập viên: "Nhưng vui... Nhớ những con người lành nhất, ít cầu vọng nhất được gom chung lại để lập thành 1 phòng lãnh nhiệm vụ vất vả nhất nên sống với nhau như anh em ruột thịt. Chia sẻ với nhau từng đêm thức bão, từng ngày trực tết; cùng nhau đi qua những lúc điên rồ nhất và cả những lúc tuyệt vọng nhất. 6 năm - ở đó mình được tôi luyện rèn rũa,nhưng cũng được xả tay thể nghiệm, được xây dựng và cống hiến".

Lời chia sẻ của Thu Hà được sự đồng cảm của các biên tập viên đang và đã làm chương trình Chào buổi sáng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng Thu Hà phù hợp với chương trình Thời sự 19h và dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng của nữ biên tập viên 8x.

Trong phần bình luận, BTV Diệp Anh người đã từng dẫn chương trình Thời sự 19h cũng là một người chị thân thiết của Thu Hà đùa vui rằng Thu Hà "đến giờ phải làm gái đảm, không đêm hôm được nữa" khi đăng ảnh Thu Hà vui vẻ với việc bếp núc.

BTV Thu Hà và...
BTV Khánh Trang hiện đang dẫn chương trình Thời sự 19h.

[poll3]1131[/poll3]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btv-thu-ha-tam-su-ve-ap-luc-cong-viec-tai-vtv-a180328.html