Bức ảnh hiếm hoi hé lộ mối quan hệ giữa Đông Nhi và mẹ chồng đại gia


Thứ 3, 07/04/2020 | 14:21


Cùng sự kiện

Đông Nhi vừa đăng tải hình ảnh bên chồng và mẹ chồng nhân dịp sinh nhật của bà. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ tiết lộ mối quan hệ với mẫu thân của Ông Cao Thắng.

Đông Nhi vừa đăng tải hình ảnh bên chồng và mẹ chồng nhân dịp sinh nhật của bà. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ tiết lộ mối quan hệ với mẫu thân của Ông Cao Thắng.

Đông Nhi chia sẻ khoảnh khắc bên cạnh mẹ chồng và Ông Cao Thắng

Sau đám cưới thế kỷ giữa Đông Nhi và Ông Cao Thắng, cư dân mạng tò mò về những tấm hình chụp chung của nữ ca sĩ với gia đình bên chồng.

Cách đây ít phút, Đông Nhi chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh bên mẹ chồng nhân dịp sinh nhật của bà. Bức ảnh cũng có sự xuất hiện của Ông Cao Thắng. Bức ảnh này đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ cộng đồng mạng.

Qua bức ảnh cũng như bài đăng chúc mừng sinh nhật mẹ chồng của Đông Nhi, có thể thấy, mối quan hệ của cô cùng mẹ chồng vô cùng tốt đẹp.

Trước đó, Ông Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng đã đăng tải bức ảnh chụp cùng mẹ, anh trai, chị dâu khi sang Australia thăm mình, một lần nữa khẳng định tình cảm tốt đẹp với Đông Nhi.

Đông Nhi tình cảm đứng cạnh mẹ chồng, chụp hình cùng chồng và em gái

Trong ảnh, Đông Nhi đứng cạnh mẹ chồng và còn nghiêng đầu về phía bà rất tình cảm. Nhiều người nhận xét nữ ca sĩ và mẹ chồng giống như hai mẹ con ruột, vừa giống nhau lại còn thân thiết, không hề có khoảng cách mẹ chồng - nàng dâu.

Mối quan hệ chị dâu - em chồng giữa Đông Nhi và Ông Thoại Liên được biết đến rất khăng khít bởi lẽ trước khi tiến đến hôn nhân với Ông Cao Thắng, cô và em chồng thường xuyên đăng ảnh chụp cùng nhau, thân như chị em ruột.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-hiem-hoi-he-lo-moi-quan-he-giua-dong-nhi-va-me-chong-dai-gia-a318679.html