Buổi tập cuối trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015


Thứ 7, 03/10/2015 | 00:43


(ĐSPL) - Các thí thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có buổi tập luyện cuối cùng để làm quen sân khấu trước khi bước vào đêm thi chung kết.

(ĐSPL) - Các thí thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có buổi tập luyện cuối cùng để làm quen sân khấu trước khi bước vào đêm thi chung kết.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được mang chủ đề “Giấc mơ hồng hạc”. Với ý tưởng ấy, nhà thiết kế Thuận Việt dành tặng riêng bộ sưu tập áo dài cho 44 thí sinh của cuộc thi.


Tà áo dài trong bộ sưu tập là sự chuyển động sắc màu, mờ ảo của những vũ điệu chim Hồng Hạc. Chiêm ngưỡng các thí sinh trình diễn, khán giả sẽ nhìn thấy thấp thoáng giấc mơ của những điệu vũ nhẹ nhàng, trong sáng của buổi sáng tinh mơ, đâu đó sắc vàng nhẹ nhàng, sắc hồng của một ngày mới, sắc tím của mơ mộng hay đơn giản là những vũ điệu sôi động của hồng hạc khi băng qua những cánh đồng lúa xanh mạ non, hay những tàn lá xanh lá của những buổi trưa nắng.


Nhà thiết kế Thuận Việt còn truyền tải khéo léo những điệu vũ của hồng hạc trên bầu trời xanh lơ, dòng sông xanh biếc hay sắc đỏ rực rỡ của những buổi chiều hoàng hôn.

Bộ sưu tập “Giấc mơ hồng hạc” vẫn trung thành với những đường nét truyền thống trên nền vải voan mềm mại kết hợp nghệ thuật thêu cùng sự lấp lánh của những viên đá pha lê. Với một chút lấp lánh, mong manh, tất cả như một giấc mơ thật đẹp như một lời chúc may mắn, tốt lành dành cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trong đêm chung kết quyết định.


Kết thúc trình diễn áo dài, các thí sinh tiếp tục khoe kỹ năng catwalk, phong thái tự tin trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy. Nhờ sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Minh Lộc và làm tóc Tuấn Hà Lan, 44 người đẹp càng trở nên lộng lẫy và sở hữu nhan sắc nổi bật trên sân khấu.



Với ý tưởng “Hồng hạc” theo sát cuộc thi năm nay, đêm chung kết sẽ kể về giấc mơ hồng hạc, nhấn mạnh sự khát khao của người phụ nữ Việt Nam có đẹp toàn diện về diện mạo, tài năng cho đến cách ứng xử. Đó là nét đẹp thanh cao, quy phái cũng là biểu tượng của sự may mắn.

Ngoài ra, đêm chung kết hứa hẹn trở nên hấp dẫn hơn khi quy tụ những ca sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh.

Hiện tại, toàn bộ khâu chuẩn bị cuối cùng được ban tổ chức hoàn thành, sẵn sàng cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thật hoành tráng và chuyên nghiệp.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ diễn ra vào 20h ngày 3/10 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. 

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]Nw25fdAWUG[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoi-tap-cuoi-truoc-dem-chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2015-a113247.html