"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga lại tung ảnh đốt mắt người xem, cư dân mạng lập tức réo tên Việt Anh


Thứ 4, 28/10/2020 | 08:45


Cùng sự kiện

Quỳnh Nga luôn ưa chuộng phong cách gợi cảm và không ngần ngại khoe những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.

Quỳnh Nga luôn ưa chuộng phong cách gợi cảm và không ngần ngại khoe những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.

Quỳnh Nga thời gian qua theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm.

Quỳnh Nga sinh năm 1988, cô được khán giả Việt Nam biết tới với tên gọi "Cá sấu chúa" sau khi gây tiếng vang lớn trong phim Lập trình cho trái tim.

10 năm kể từ khi bộ phim này ra mắt khán giả, hình tượng của "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã thay đổi một cách đáng kể. Cô thường xuất hiện với vai diễn tiểu tam, lẳng lơ trên truyền hình như Nhã trong Về nhà đi con và Quỳnh Trinh trong Sinh tử.

Ngoài đời thường, người đẹp 32 tuổi cũng theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm, với những bộ đồ tận dụng tối đa vẻ đẹp hình thể.

Hình ảnh được Quỳnh Nga chia sẻ cùng với lời "thả thính" ngọt ngào trên cá nhân mới đây.

Mới đây, Quỳnh Nga đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh mặc nội y, tạo dáng nằm gợi cảm, khoe vòng 1 căng đầy, nóng bỏng đến "đốt mắt" người xem. Đi kèm với đó là "thính" cực ngọt của nữ diễn viên: "Bầu trời xanh, làn mây trắng. Anh yêu nắng hay yêu em?".

Ngay lập tức nam diễn viên Việt Anh đã được réo tên bên dưới phần bình luận.

Bức ảnh "thả thính" của Quỳnh Nga nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong số những bình luận xuýt xoa khen ngợi body của nữ diễn viên thì một người bạn đã 'tag' tên Việt Anh vào bình luận ẩn ý: "Post (đăng) giữa đêm thế này còn hỏi nắng nủng cơ Nguyễn Lê Việt Anh". Sau đó, Quỳnh Nga cũng vui vẻ trả lời lại: "Thế mới cần hỏi anh ạ".

Việc người bạn này "tag" tên Việt Anh vào bài đăng của Quỳnh Nga không rõ có ẩn ý gì nhưng khiến nhiều người liên tưởng đến nghi vấn hẹn hò của cặp đôi diễn viên.

Không ít lần Quỳnh Nga và Việt Anh vướng tin đồn hẹn hò.

Trước đó, không ít lần Quỳnh Nga và Việt Anh vướng vào tin đồn hẹn hò, bởi cả 2 đều đang độc thân, lại vô cùng ăn ý trên phim ảnh cũng như rất thân thiết ngoài đời thường.

Thậm chí, cặp đôi từng không ít lần lộ những hình ảnh tựa đầu ôm eo đầy tình tứ, ngọt ngào lãng mạn như đang hẹn hò.

Thế nhưng sau tất cả, người trong cuộc đều đã lên tiếng phủ nhận. Nam diễn viên khẳng định anh và Quỳnh Nga chỉ là chung nhóm bạn thân, thường xuyên đi chơi cùng cả nhóm nên dễ bị mọi người hiểu lầm.

Còn Còn Quỳnh Nga cũng không tiếc lời khen đàn anh là một chàng trai lịch thiệp, chín chắn, rất chiều chuộng các cô gái. Cô nàng "Cá sấu chúa" còn khẳng định chắc nịch "Nữ nhân này vẫn độc thân và cần người giải cứu nhé".

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-sau-chua-quynh-nga-lai-tung-anh-dot-mat-nguoi-xem-cu-dan-mang-lap-tuc-reo-ten-viet-anh-a344143.html