Ca sĩ Thu Phương về nước trên chuyến bay cứu hộ, tự cách ly ở Vân Đồn


Thứ 3, 15/09/2020 | 23:56


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ quê Hải Phòng mới đây đã cùng chồng bay từ Mỹ về Việt Nam, sau đó tự cách ly tại khách sạn ở Vân Đồn, Quảng Ninh.

Nữ ca sĩ quê Hải Phòng mới đây đã cùng chồng bay từ Mỹ về Việt Nam, sau đó tự cách ly tại khách sạn ở Vân Đồn, Quảng Ninh.

Dũng Taylor, chồng của ca sĩ Thu Phương vào hôm 13/9 vừa qua đã đẳng tải lên trang Facebook cá nhân một loạt hình ảnh, cùng những dòng chia sẻ về hành trình trên chuyến bay cứu hộ từ Mỹ về Việt Nam của vợ chồng anh.

Cụ thể, anh viết: “Chuyến bay cứu hộ kết hợp giữa hàng không Việt Nam và Hàn Quốc từ phi trường Los Angeles về phi trường Vân Đồn, Quảng Ninh và sau đó phải cách ly 14 ngày.

Đây cũng là lần đầu tiên khách được chọn lựa cách ly tập thể tại doanh trại quân đội VN (80 ngàn VND/ngày) hoặc cách ly riêng tại khách sạn ba hoặc bốn sao, giá trung bình một triệu VND/ngày.

Sự khác của các chuyến bay này so với nguyên thủy xuyên suốt của Vietnam Airlines là từ San Francisco hoặc Los Angeles sử dụng Korean Airlines nên hành khách chỉ đeo khẩu trang và trên chuyến bay thức ăn được phục vụ như bình thường.

Các chuyến bay nguyên thủy xuyên suốt của Vietnam Airlines thì hành khách phải mặc đồ bảo hộ nguyên cả chuyến bay từ Mỹ và sẽ được phục vụ thức ăn khô chuẩn bị sẵn trong hộp”.

Bài đăng của chồng Thu Phương nhanh chóng thu hút hàng trăm lượt like, không ít người cũng vào bình luận để hỏi thêm thông tin về chuyến bay của anh cùng vợ.

Nữ ca sĩ trong bộ đồ bảo hộ khi về nước trên chuyến bay cứu hộ vừa qua. Ảnh: Thu Phương/ Vnexpress.net

Được biết, vợ chồng ca sĩ Thu Phương và Dũng Taylor đến Vân Đồn vào trưa 11/9, giữ tinh thần, sức khỏe tốt sau chuyến bay dài. Khi về tới đây, vợ chồng cô và các hành khách khác đều được phun xịt khử trùng hành lý cũng như kiểm tra sức khỏe để đảm bảo an toàn. Sau đó, Thu Phương lựa chọn cách ly riêng tại khách sạn 14 ngày. Cả hai tự chi trả mọi chi phí cách ly.

Nói về việc cách ly này, Thu Phương cho hay: “Lần đầu tiên chính phủ đưa ra hình thức cách ly theo nguyện vọng và được chuẩn bị kỹ lưỡng hơn, nên mọi điều kiện, dịch vụ tại khách sạn cũng tốt hơn".

Trên trang cá nhân, cô còn cho biết: “Chào buổi sáng Việt Nam, hơn 7 tháng rồi chúng ta chưa gặp nhau. Một chuyến bay dài mang theo nhiều cảm xúc, ta hẹn nhau sau 14 ngày nhé”.

Ngoài bài đăng của Dũng Taylor, vợ chồng ca sĩ Thu Phương còn đăng video kể lại hành trình trên chuyến bay từ Los Angeles về Vân Đồn, cũng như một ngày của Thu Phương ở khách sạn nơi cô đang cách ly lên Youtube.

Các đoạn video của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Nhiều người gửi lời cảm ơn đến Thu Phương vì đã cho mọi người thấy và hiểu rõ hơn về cảnh đi lại trong mùa dịch, một số người lại bày tỏ sự hâm mộ đối với nữ ca sĩ. Trong khi đó, không ít người liên tục đặt những câu hỏi phía dưới bình luận mong được nữ ca sĩ giải đáp về thông tin liên quan đến chuyến bay cứu hộ này.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-thu-phuong-ve-nuoc-tren-chuyen-bay-cuu-ho-tu-cach-ly-o-van-don-a339102.html