+Aa -
    Zalo

    Ca sĩ Xuân Nghi nhiễm COVID-19 tại Mỹ

    ĐS&PL Nữ ca sĩ Xuân Nghi vừa thông báo cô đã nhiễm COVID-19 và chia sẻ với mọi người về tình hình sức khỏe hiện tại.

    Nữ ca sĩ Xuân Nghi vừa thông báo cô đã nhiễm COVID-19 và chia sẻ với mọi người về tình hình sức khỏe hiện tại.

    Sáng 21/12 (giờ Việt Nam), nữ ca sĩ Xuân Nghi thông báo trên trang cá nhân: "Các bạn thân mến, cám ơn các bạn trong những ngày qua đã quan tâm đến sức khoẻ của Nghi và gia đình Nghi. Rất buồn phải báo tin cho các bạn biết là Nghi đã nhiễm COVID-19 sau 1 tuần tự cách ly. Nghi có nhưng triệu chứng bệnh nhưng vì mình còn trẻ khoẻ mạnh và sức đề kháng tốt nên Nghi khoẻ".

    Xuân Nghi nhắn nhủ mọi người không nên chủ quan với COVID-19, thận trọng với bản thân và quan tâm thể trạng của người lớn tuổi trong gia đình, bởi đó là một vấn đề nghiêm trọng. Xuân Nghi chúc người hâm mộ đều vượt qua đại dịch và có một Giáng sinh an lành.

    Nữ ca sĩ Xuân Nghi.

    "Mọi người hãy ở nhà, rửa tay thường xuyên. Quan trọng nhất là hãy bảo vệ gia đình, người lớn tuổi. Nghi mong mọi người đều sẽ vượt qua. Chúc cả nhà có một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc", nữ ca sĩ chia sẻ.

    Người đại diện của Xuân Nghi chia sẻ với Tri thức trực tuyến cho biết, cô về Mỹ thăm gia đình vào cuối năm 2019 và bị kẹt lại do COVID-19 bùng phát.

    "Xuân Nghi cách ly tại khách sạn sau khi có biểu hiện sốt nhiều ngày. Nữ ca sĩ tuân thủ các biện pháp cách ly và điều trị bệnh của chính phủ Mỹ...Cô ấy phát hiện những triệu chứng của bệnh và tự cách ly tại khách sạn một tuần qua. Hiện, sức khỏe của Xuân Nghi vẫn tốt", người này cho biết thêm.

    Theo VnExpress, một tháng trước khi nhiễm COVID-19, Xuân Nghi tham gia show diễn trực tuyến HOME For the Holidays cùng ba mình - nhạc sĩ Duy Thoán - và bạn trai Kenny.

    Xuân Nghi sinh năm 1994, nổi tiếng từ nhỏ trong vai trò ca sĩ nhí, được yêu mến gọi là "bé Xuân Nghi". Năm 2008, cô sang Mỹ định cư.

    Xuân Nghi từng gây chú ý khi trở thành một trong 30 sinh viên ngành nhạc được nhận thẳng vào University of Southern California (USC), ngành Music Industry (Công nghiệp âm nhạc).

    Xuân Nghi trở lại Vpop với một sản phẩm âm nhạc vào năm 2019 nhưng không nhận được sự chú ý.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-xuan-nghi-nhiem-covid-19-tai-my-a350108.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan