Các mỹ nhân Việt đua nhau thay đổi diện mạo với kiểu tóc cá tính


Thứ 7, 22/02/2020 | 23:43


Cùng sự kiện

Loạt mỹ nhân thi nhau làm mới bản thân với những kiểu tóc vô cùng cá tính và nhận được vô số lời khen từ người hâm mộ.

Loạt mỹ nhân thi nhau làm mới bản thân với những kiểu tóc vô cùng cá tính và nhận được vô số lời khen từ người hâm mộ.

Tóc Tiên vừa làm fan ngỡ ngàng một phen khi làm hẳn quả đầu màu cam đỏ chói lóa trên phom tóc bob ngang vai uốn xoăn nhẹ. Nữ ca sĩ thậm chí còn make up tông cam để ăn rơ với màu tóc. Tóc Tiên nhận được rất nhiều hết lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Thuý Ngân là một trong những mỹ nhân gần đây có nhiều sự thay đổi màu tóc nhất. Đầu tiên, cô nàng thử sức với màu tóc bạch kim cá tính, tạo cho cô nàng một diện mạo Tây và sành điệu hơn hẳn.

Rồi đến mái tóc bob màu hồng ngọt ngào.

Gần đây nhất là màu nâu đồng cổ điển. Mái tóc cũng được nối dài tới ngang ngực. Việc nhuộm tóc "xoành xoạch" của cô nàng khiến nhiều fan thích thú vì màu nào cũng quá đẹp. Tuy nhiên, fan cũng không khỏi lo lắng cho mái tóc tẩy nhuộm quá nhiều của cô.

Bà xã Trường Giang vừa gây bất ngờ khi thay đổi kiểu tóc mới, đó là một mái tóc xoăn xù, có mái ngố trong y chang hình tượng của các "bà thím" trong phim truyền hình Hàn Quốc. Tuy nhiên, style già dặn này không thể dìm hàng Nhã Phương, chỉ một vài bức ảnh selfie cũng khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi vẻ ngoài ngày càng mỹ miều của nữ diễn viên dù sắp chạm ngưỡng 30.

Sĩ Thanh cũng thử một màu nhuộm nổi đó chính là màu cam đỏ. Tuy nhiên sau Tết, cô nàng quay trở lại với tóc đen dài duỗi tự nhiên. Màu tóc này giúp cô nàng trông dịu dàng, nền nã hơn hẳn.

Mỗi lần Châu Bùi thay đổi kiểu tóc là lại khiến cư dân mạng phải trầm trồ muốn bắt chước theo. Lần này, cô nàng để kiểu tóc pixie ngắn đầy cá tính. Đây không phải lần đầu fashionista Hà thành gây sốt với tóc ngắn nhưng hễ lần nào cô nàng cắt xén là đều khiến nhiều tín đồ nhìn vào là chỉ muốn bắt chước.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-my-nhan-viet-dua-nhau-thay-doi-dien-mao-voi-kieu-toc-ca-tinh-a312581.html