Cận cảnh du thuyền triệu đô sang trọng của Lý Nhã Kỳ


Thứ 4, 26/04/2017 | 02:21


Cùng sự kiện

Lý Nhã Kỳ là sao Việt duy nhất sở hữu chiếc du thuyền hạng sạng thuộc dòng Ferretti Yachts 630 danh tiếng.

Lý Nhã Kỳ là sao Việt duy nhất sở hữu chiếc du thuyền hạng sạng thuộc dòng Ferretti Yachts 630 danh tiếng.

Mặc dù Lý Nhã Kỳ đã lâu không còn tham gia vào nhiều hoạt động nghệ thuật trong showbiz Việt, nhưng sự quan tâm của công chúng dành cho cô vẫn không hề thuyên giảm.

Đó là vì sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ trong rất nhiều sự kiện lớn mang tầm quốc tế, và khối tài sản khổng lồ bao người ngưỡng mộ của cô.

Hồi cuối năm 2016 Lý Nhã Kỳ đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tậu cho mình một chiếc du thuyền hạng sạng thuộc dòng Ferretti Yachts 630. Đây là thương hiệu du thuyền cao cấp mà rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới đang muốn sở hữu.

Ferretti Yachts là một trong những thương hiệu lâu năm của dòng du thuyền cao cấp hàng đầu thế giới hiện nay. Thường giá trị một chiếc Ferretti Yachts rơi vào khoảng vài triệu USD. Hiện Lý Nhã Kỳ là ngôi sao duy nhất tại Việt Nam sở hữu thương hiệu du thuyền này.

Du thuyền riêng của Lý Nhã Kỳ được thiết kế nội thất cao cấp. Ba phòng ngủ rộng rãi và một phòng sinh hoạt dành cho thuyền viên. Ferretti Yachts cũng là dòng du thuyền được thiết kế đầy đủ các tiện nghi bao gồm phòng giải trí, phòng ăn, phòng khách và khu quầy bar, khu tiệc BBQ ngoài trời.

Được biết, Lý Nhã Kỳ đã thuê một công ty quốc tế tại Hong Kong để vận hành, bảo trì chiếc Ferretti Yachts của cô, bao gồm thuyền trưởng người Pháp, một thuyền trưởng Việt Nam, một thủy thủ và tiếp viên du thuyền người Thái Lan, đều là những người có kinh nghiệm lâu năm phục vụ cho các du thuyền năm sao ở quốc tế.

Nữ doanh nhân cũng vừa tham dự một triển lãm về du thuyền cao cấp dành cho các khách hàng tại Châu Á diễn ra ở Hồng Kông.

Cô xuất hiện tại sự kiện cùng áo lông thời thượng và bộ đầm hàng hiệu, phát huy vẻ đẹp cổ điển quý phái đặc trưng của Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ có một thần thái riêng biệt không thể trộn lẫn. Nhan sắc của cô toát lên vẻ kiêu sa đài các đúng chất quyền quý hoàng gia.

Lý Nhã Kỳ tạo cho mình một dấu ấn riêng, khiến mọi người hào hứng quan sát cô khi hút hồn người nghe bằng lối ăn nói duyên dáng, khuôn miệng tươi tắn và đặc biệt là đôi mắt biết nói.

Ảnh: Mr AT

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-du-thuyen-trieu-do-sang-trong-cua-ly-nha-ky-a188345.html