Cận cảnh nhan sắc của người đẹp đăng quang hoa hậu Venezuela ở tuổi 24


Thứ 6, 25/09/2020 | 12:00


Cùng sự kiện

Sau một thời gian tranh tài, danh hiệu hoa hậu Venezuela 2020 đã gọi tên Mariangel Villasmil, 24 tuổi.

Sau một thời gian tranh tài, danh hiệu hoa hậu Venezuela 2020 đã gọi tên Mariangel Villasmil, 24 tuổi.

Cuộc thi hoa hậu Venezuela diễn ra vào tối 24/9 tại thủ đô Caracasm. Nhằm mục đích đảm bảo giãn cách xã hội, các thí sinh đã thực hiện phần thi tại một studio (trường quay). Sau đó, ban tổ chức cắt ghép các cảnh quay để tạo nên một màn trình diễn chung. Ngày 25/9, tân hoa hậu Mariangel Villasmil sẽ nhận vương miện từ người tiền nhiệm Thalia Olvino.

Mariangel Villasmil đến từ bang Zulia đã xuất sắc giành được danh hiệu Hoa hậu Venezuela 2020.

Mariangel Villasmil sinh năm 1996 ở thành phố Ojeda, bang Zulia. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thân hình gợi cảm với chiều cao 1,76m.

Thời điểm trước đó, người đẹp 24 tuổi không phải cái tên được dự đoán đi sâu vào đêm chung kết. Tuy nhiên, cô đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất nhờ thần thái tự tin và cách ứng xử thông minh, khôn khéo.

Tân hoa hậu Venezuela mang vẻ đẹp ngọt ngào cùng thân hình gợi cảm.

Mariangel Villasmil đã thuyết phục ban giam kháo và khán giả nhờ phần thi ứng xử khôn khéo trong đêm chung kết.

Hiện tại, Mariangel Villasmil đang theo học chuyên ngành Tâm lý học và là chủ một tiệm bánh ngọt. Ngoài ra, cô còn tham gia chiến dịch giúp đỡ người già neo đơn và trẻ nhỏ bị ung thư tại Zulia.

Trong thời gian tới, Mariangel Villasmil sẽ đại diện Venezuela tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Tân hoa hậu được công chúng nhận định sẽ lấy lại hào quang cho Venezuela.

Người đẹp 24 tuổi được đánh giá là sẽ lấy lại hào quang cho đất nước.

Mariangel Villasmil sẽ đại diện Venezuela tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2021.

Cuộc thi cũng vinh danh Isbel Parra (26 tuổi) trở thành Hoa hậu Quốc tế Venezuela và Alejandra Conde (23 tuổi) trở thành Hoa hậu Thế giới Venezuela.

Isbel Parra đến từ khu vực Guayana. Cô vừa là nhà thiết kế thời trang vừa làm huấn luyện viên thể dục dụng cụ cho trẻ em. Trong khi đó, Alejandra Conde đang là sinh viên năm ba ngành Y. Cô tích cực tam gia các hoạt động thiện nguyện và thường xuyên nấu ăn cho người vô gia cư.

Isbel Parra trở thành Hoa hậu Quốc tế Venezuela 2020.

 Danh hiệu Hoa hậu Thế giới Venezuela thuộc về Alejandra Conde.

An Nhiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-cua-nguoi-dep-dang-quang-hoa-hau-venezuela-o-tuoi-24-a340276.html