Căn hộ trong mơ: Nhã Uyên ấm ức đến mức khóc vì bị đồng đội bỏ lơ


Thứ 5, 20/10/2016 | 00:40


(ĐSPL) - Đến với thử thách tuần này, các thí sinh sẽ đối mặt với bài toán thiết kế không gian tiệc ngoài trời.

(ĐSPL) - Đến với thử thách tuần này, các thí sinh sẽ đối mặt với bài toán thiết kế không gian tiệc ngoài trời. Họ sẽ phải vận dụng tối đa sự sáng tạo để thiết kế không gian ấn tượng nhất.

Ở tập trước, nếu như Quang Huân đồng lòng với Nhã Uyên ở ý tưởng thực hiện khiến cho “người phụ nữ thép” Hồng Nhung cảm thấy bất lực và ức chế, đến mức gục đầu xuống khóc thì ở tập này, tình thế đã xoay chuyển ngược lại.


Họ đã bắt tay chung phe với nhau để bàn bạc, trao đổi và bỏ lơ cô nàng Nhã Uyên. Điều này khiến cho Nhã Uyên ấm ức phải lên tiếng: “Anh Huân, anh đang nói cái gì vậy, em muốn nghe, cái bàn gặp vấn đề gì. Bàn thì bàn chung, tại sao hai người cứ bàn riêng với nhau?” Trong lúc Nhã Uyên hỏi thì Hồng Nhung bật cười và cho rằng “không có vấn đề gì cả”.


Thậm chí, Nhã Uyên đã bật khóc nghẹn ngào: “Anh Huân và chị Nhung lúc nào cũng nói chuyện với nhau, em có chen vào em hỏi là hai người đang nói vấn đề gì. Tại vì ngay từ đầu hai người đã không chịu hợp tác với Uyên. Uyên rất là cố gắng để theo mọi người”. Theo quan điểm của Hồng Nhung thì Nhã Uyên không phải là người đưa ra ý tưởng, nên cô ko biết tập trung vào vấn đề gì hết.



Còn ở đội Quang Minh, Hoài Anh và Quỳnh Mai hết “tình thương mến thương” như những tập trước. Họ đã nổ ra tranh cãi vì bất đồng trong ý kiến vị trí đặt bàn buffet. Hoài Anh muốn tách bàn ăn ra, trong khi Quỳnh Mai thì lại muốn để cùng một chỗ cho dễ để đồ ăn.

Hoài Anh Mango đã lớn tiếng tranh cãi với Quỳnh Mai và theo cô thì đó là hậu quả của việc cảm xúc bị dồn nén lâu khi bị đẩy ra khỏi nhóm, tách riêng ra khỏi Quang Minh và Quỳnh Mai.


Liệu rằng những mâu thuẫn có được hóa giải? Nhóm nào sẽ thực hiện thử thách ấn tượng nhất để giành chiến thắng?

Tập 8 Căn Hộ Trong Mơ sẽ lên sóng vào lúc 19g45, Chủ nhật, ngày 16/10/2016 trên kênh HTV7.

Tiểu Quỳnh


Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]kx7oUd3COe[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ho-trong-mo-nha-uyen-am-uc-den-muc-khoc-vi-bi-dong-doi-bo-lo-a166835.html