Cao Thái Hà giấu vẻ sexy sau lớp váy mỏng manh


Thứ 2, 26/09/2016 | 00:24


(ĐSPL) - Người đẹp 9X giấu vẻ sexy sau lớp áo mỏng manh, khoe vẻ đẹp đang ở kỳ rực rỡ nhất.

(ĐSPL) -Lựa chọn hình tượng người đẹp gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch, Cao Thái Hà vừa thực hiện bộ ảnh rất tinh tế. Người đẹp 9X giấu vẻ sexy sau lớp áo mỏng manh, khoe vẻ đẹp đang ở kỳ rực rỡ nhất.



Cao Thái Hà chia sẻ cô đang rất tự tin với hình thể hiện tại khi có chiều cao 1m70 cùng cân nặng 50 kg. Số đo 3 vòng của người đẹp gần như đạt độ chuẩn xác với 88 - 60 - 91.

Để có sắc vóc hiện tại, Cao Thái Hà dành một tháng nghỉ phim để lao vào ăn kiêng, chạy bộ và tập gym. Thành quả hiện tại là động lực cho người đẹp tiếp tục hoàn thiện sắc vóc.



Thời gian qua, Cao Thái Hà hầu như im ắng trong lĩnh ực phim ảnh sau vô số dự án truyền hình lớn đóng máy. Tuy nhiên, những bộ phim người đẹp từng tham gia đang trình chiếu trên sóng truyền hình và gây tiêng vang lớn. Có thể kể đến những dự án như Đồng tiền quỷ ám, Chạm vào danh vọng... Người đẹp tiết lộ, cô sẽ trở lại phim trường vào giữ tháng 10/2016 khi hoàn thành mục tiêu giảm còn 48kg cùng thần thái gương mặt đẹp nhất...



"Tôi sẽ không vội vã trong sự nghiệp và đặt cược danh tiếng vào tất cả những vai diễn. Mọi sự đời người đều phải có tính toán và khi chắc chắn dự án đó mang đến tiếng vang, Hà sẽ tham dự. Những mong muốn hay mục tiêu cuộc đời, Hà đều đã làm hoàn thành tốt nên đầu óc nhẹ nhàng để xem nghệ thuật như một cuộc chơi, nếu đi chậm sẽ an toàn và thành công" - người đẹp chia sẻ.

Tiểu Quỳnh

Photo: Mr.AT

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]vpDWQ5auK8[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thai-ha-giau-ve-sexy-sau-lop-vay-mong-manh-a163194.html