+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi hài hước: Lộ ảnh Việt Trinh – Lý Hùng mặc đồ cô dâu chú rể

    ĐS&PL Cặp “tình nhân màn ảnh” Lý Hùng – Việt Trinh sẽ một lần nữa khiến người hâm mộ ngẩn ngơ vì sự đẹp đôi và ăn ý trên sân khấu.

    Cặp “tình nhân màn ảnh” Lý Hùng – Việt Trinh sẽ một lần nữa khiến người hâm mộ ngẩn ngơ vì sự đẹp đôi và ăn ý trên sân khấu. Bên cạnh đó là 6 màn tranh tài hấp dẫn đến 6 cặp đôi thí sinh Cặp Đôi Hài Hước. Cũng trong đêm thi, một cặp thí sinh thấp điểm nhất sẽ phải rời cuộc chơi.

    [mecloud]mEzI0O2xMH[/mecloud]

    Chương trình Cặp Đôi Hài Hước sẽ bước vào đêm thi thứ 5 với chủ đề Chuyện vui tứ đổ tường. Những thói hư tật xấu, những “tệ nạn” như cờ bạc, rượu chè… vẫn là nỗi ám ảnh của nhiều gia đình sẽ được tái hiện qua những tiểu phẩm độc đáo và sáng tạo. Qua đó, mỗi cặp thí sinh không chỉ mang đến tiếng cười châm biếm, mà còn gửi thông điệp cảnh tỉnh người xem.

    Không chỉ hấp dẫn ở những tiết mục của thí sinh dự thi, bộ tứ giám khảo của chương trình vẫn luôn đem đến cho khán giả sự thú vị riêng. Và ở tập 5 cũng vậy, cặp đôi Lý Hùng – Việt Trinh một lần nữa khiến người hâm mộ thích thú với độ đẹp đôi của mình.


    Xuất hiện trên sân khấu trong tiếng nhạc của ca khúc Lâu đài tình ái, Việt Trinh diện đồ như một cô dâu, còn Lý Hùng mặc vest bảnh bao chẳng kém gì chú rể.

    Cặp “tình nhân màn ảnh” không chỉ hòa quyện giọng hát mà còn khiêu vũ nhịp nhàng cùng nhau. Chàng Phạm Công và Người đẹp Tây Đô tiếp tục “mơ một túp lều tình” với ca khúc Túp lều lý tưởng. Màn thể hiện của Lý Hùng – Việt Trinh làm cặp giám khảo còn lại là Thanh Bạch – Kiều Oanh phải bất ngờ.


    Trong tập 5 Cặp đôi hài hước, Don Nguyễn – Huỳnh Tiến Khoa dự thi tiểu phẩm Anh đâu có say. Hình ảnh về những ông chồng là “bợm nhậu”cùng những bà vợ cam chịu vốn quen thuộc ở nhiều miền quê sẽ xuất hiện trong tiết mục dự thi của cặp đôi. Để hóa thân trọn vẹn vào nhân vật, Don Nguyễn đã chịu khá nhiều cú đánh, tát từ Huỳnh Tiến Khoa ngay trên sân khấu.


    Cặp đôi Lê Hùng – Tô Thiên Kiều vẫn gắn bó với câu chuyện về những vợ chồng nghệ sĩ cải lương ở giai đoạn sân khấu “khủng hoảng”. Nhưng thay vì vất vả mưu sinh như những tiểu phẩm trước, hai nhân vật chính trong tiểu phẩm Quay đầu là bờ lần này lại sa đà vào rượu chè, đề đóm… Tiết mục tiếp tục mang đến cho người xem những góc nhìn, khía cạnh đa dạng trong cuộc đời của người nghệ sĩ.

    Đến với tập 5, hai thí sinh Châu Gia Kiệt – Tuyền Mập nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ diễn viên Duy Phương. Nam nghệ sĩ nổi tiếng sẽ vào vai cha của hai chị em, cô chị mê cờ bạc đến đổ nợ, còn cậu em lại ngây ngô, khờ khạo bị chị lừa. Thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình sẽ được Tuyền Mập – Châu Gia Kiệt khéo léo gửi gắm trong tiểu phẩm mang tên Tình cha.


    Hai nhân vật Nghi Xuân, Tấn Lực nổi tiếng trong câu chuyện về Phạm Công – Cúc Hoa được cặp đôi Võ Minh Lâm – Bảo Lâm tận dụng để biến tấu thành tiểu phẩm dự thi mang tên Nghi Xưng, Tấn Lột. Vẫn là hai anh em có cha đi làm xa, sống với dì ghẻ nhưng câu chuyện được Song Lâm sáng tạo để phù hợp với chủ đề và mang đến nhiều điều mới mẻ cho người xem.


    Sau tập 4 đầy thành công với tiểu phẩm Thần bài, cặp đôi Tùng Linh – Mai Yến Chi đang nhận được nhiều kỳ vọng từ ban giám khảo. Trong tập 5, đội Linh – Chi sẽ thể hiện tiểu phẩm Lạc lối, là câu chuyện về một cặp vợ chồng với nhiều thăng trầm trong cuộc đời vì ông chồng mê cờ bạc. Trong tiết mục này, Tùng Linh mạnh dạn đưa con gái còn nhỏ của mình lên sân khấu phụ diễn.

    Rơi vào vòng nguy hiểm, Huy Nam – Hải Yến phải chịu thử thách của ban giám khảo khi phải thể hiện một tiểu phẩm hài có sử dụng ca khúc Ta nói nó zui của Huy Nam. Cặp đôi sẽ hóa thân thành chàng khờ và cô khùng, một cặp đôi vừa xấu vừa vô duyên trong tiểu phẩm Nồi nào úp vung đó.


    Chương trình Cặp Đôi Hài Hước tập 5 với chủ đề Chuyện vui tứ đổ tường sẽ phát sóng lúc 21h, thứ tư ngày 8/3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-hai-huoc-lo-anh-viet-trinh-ly-hung-mac-do-co-dau-chu-re-a183151.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan