Cây Táo Nở Hoa tập 8: Ngọc "đứng tim" khi con gái hỗn hào chỉ trích “ba khiến con mất mặt muốn chết”


Thứ 4, 21/04/2021 | 04:46


Cùng sự kiện

Tập 8 Cây Táo Nở Hoa tập trung miêu tả những mâu thuẫn giữa anh em Ngọc sau khi Hạnh bỏ đi.

Tập 8 Cây Táo Nở Hoa tập trung miêu tả những mâu thuẫn giữa anh em Ngọc sau khi Hạnh bỏ đi, đặc biệt xoáy sâu vào khoảng cách ngày càng lớn giữa Ngọc và cô con gái đang tuổi nổi loạn Phúc.

Bữa cơm đầu tiên không có Hạnh của Ngọc.

Nối tiếp diễn biến tập trước, Hạnh (Hồng Ánh) bỏ về nhà bố ruột sau thời gian dài chịu đựng sự nhu nhược của chồng và đám em chồng ích kỷ. Ngày đầu tiên không có Hạnh, Ngọc (Thái Hòa) phải lo cơm nước cho các em. Ngoại trừ Dư (Song Luân) biết điều, hiểu chuyện thì những đứa em chồng ích kỷ không hề cảm thấy áy náy, day dứt sau khi đã khiến cho gia đình anh chị xào xáo, rạn nứt. Ngà (Trương Thế Vinh) vẫn tiếp tục mè nheo đòi ăn những món ngon. Báu (Nhã Phương) vừa nghe anh hai giao cho trách nhiệm nấu cơm đã vội đùn đẩy: “Anh đi mà nấu”. Đẩy việc sang cho cha con Ngọc và Phúc (Trịnh Thảo) không được, Báu lại ca cẩm lại “điệp khúc” so đo với Châu (Thúy Ngân) và trách Ngọc từ nhỏ tới lớn luôn phân biệt đối xử, thiên vị Châu. Cuối cùng, Báu chốt lại bằng lời cảnh báo: “Em nói cho anh biết, sẽ có ngày con Châu làm cho anh tức điên lên, và ngày đó không còn xa nữa đâu”.

Trong khi đó tại nhà ông Lân (NSƯT Quốc Trọng), khán giả được chứng kiến những phút giây bi hài của Hạnh khi ở bên bố. Vợ mất, ông Lân sống 1 mình đã lâu, nay con gái đột nhiên trở về lo cơm nước, ông Lân tuy vui vẻ nhưng vẫn luôn miệng mè nheo, đòi ăn cho bằng được món cua khổng lồ. Nhưng khi nghe Hạnh buồn bã xin trở về sống cùng, ông Lân khuyên cô nên nghĩ đến con gái mà làm lành cùng chồng... Hạnh bỏ đi cả ngày, nhưng Phúc không hề quan tâm lo lắng cho mẹ, còn Ngọc câu đầu tiên gọi cho vợ là năn nỉ Hạnh trở về.

Ông Lân khuyên cô nên nghĩ đến con gái mà làm lành cùng chồng.

Vợ bỏ đi nên Ngọc phải cáng đáng hết việc nhà và chuẩn bị đồ ăn sáng cho Phúc, nhưng cô bé giận dỗi không ăn. Ngọc mang cả trái cây đến trường cho con, cô bé chê bai rồi làm rớt. Cảm thấy xấu hổ vì người cha khắc khổ, Phúc không dám nhận ba, nói dối bạn bè ba là shipper giao hàng khiến cho Ngọc cay đắng không nói nên lời. Tan học về nhà, Phúc cáu gắt với ba, “cấm” ba đến trường vì quần áo bốc mùi mồ hôi, tay lấm lem vết dầu máy… khiến cô bé mất mặt với bạn bè. Cô bé lo sợ bố mẹ sẽ ly dị, nhưng lại cố tỏ ra mình ổn. Thấy Phúc hỗn hào với ba, Báu đánh cô bé, khiến cho Phúc giận dỗi bỏ đi.

Tại nhà Ngọc, vắng Hạnh nên anh em Ngà - Báu suốt ngày cãi nhau chí chóe, đổ lỗi cho đối phương đã khiến chị hai tức giận bỏ nhà đi. Trong một diễn biến khác, Dư đã gặp lại Trúc (Minh Trang) và còn mua đồ ăn sáng cho cô tiểu thư xinh đẹp này. Tại bệnh viện, bác sĩ Nam Phong (B Trần) vẫn kiên trì muốn quay lại cùng Châu nhưng cô luôn tỏ thái độ lạnh lùng, dứt khoác với tình cũ.

Tập 8 mang đến khán giả một “điểm sáng” hiếm hoi của Báu. Tuy hồ đồ, chuyên làm những chuyện tào lao nhưng Báu cũng có lúc biết suy nghĩ cho anh hai. Báu đã chủ động dẫn Phúc đi trà sữa, chỉ trích Phúc đã hỗn hào với ba và cảnh cáo cô bé: “Ba của con là anh trai yêu quý của cô, đụng tới ảnh là đụng tới cô. Cô không bỏ qua đâu”.

Cũng trong tập 8, nhân vật bà Ích (Mỹ Duyên) - mẹ Ngọc xuất hiện trở lại cùng với một phần bí mật trong quá khứ. Bà Bông hàng xóm đã kể với Ngọc rằng bà đã tình cờ chứng kiến cảnh bà Ích bị gã nhân tình trẻ bỏ rơi để chạy theo một bà thím giàu có khác. Là hàng xóm lâu năm với nhà Ngọc, bà Bông biết rõ quá khứ bà Ích từng bỏ chồng và đám con thơ dại để đi cặp kè tình nhân… Ngọc sợ đàn em bị tổn thương khi biết sự thật về mẹ, nên năn nỉ bà Bông hãy giúp anh che giấu bí mật này.

Cuộc chuyện trò cùng bà Bông khiến Ngọc nhớ lại quá khứ đau buồn của gia đình: Lấy chồng và sinh con khi còn quá trẻ, bà Ích cho rằng mình đã uổng phí tuổi xuân bên ông Huân (NSƯT Công Ninh). Khi còn bé, Ngọc đã chứng kiến cảnh người cha say xỉn đã đánh mẹ thừa sống thiếu chết khi phát hiện bà có nhân tình. Bà Ích bỏ đi, để lại anh em Ngọc khi họ chỉ là những đứa trẻ…

Ở một diễn biến khác, Báu đã chủ động hẹn gặp Lam (Kim Nhã) - vợ của bác sĩ Tuấn, nhân tình Châu. Chưa rõ Báu sẽ nói gì với người phụ nữ này, nhưng cuộc gặp mặt này hứa hẹn sẽ gây sóng tạo gió cho Châu trong những tập tiếp theo.

Tập 9 Cây Táo Nở Hoa sẽ tiếp tục phát sóng lúc 20h thứ Tư - 21/04 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Hoa Vũ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-tao-no-hoa-tap-8-ngoc-dung-tim-khi-con-gai-hon-hao-chi-trich-ba-khien-con-mat-mat-muon-chet-a363204.html