Chân dài Linh Chi khoe nhẫn đôi Lâm Vinh Hải tặng giữa tin đồn "cướp chồng"?


Thứ 5, 02/03/2017 | 08:03


Chân dài 9x hào hứng khoe món quà là cặp nhẫn đôi bằng vàng do "bạn ý" khiến nhiều người nghi ngờ đây là món quà Lâm Vinh Hải dành tặng cho cô.

Chân dài 9x hào hứng khoe món quà là cặp nhẫn đôi bằng vàng do "bạn ý" khiến nhiều người nghi ngờ đây là món quà Lâm Vinh Hải dành tặng cho cô.

Mới đây, trên trang Instagram Linh Chi khoe với mọi người cặp nhẫn đôi bằng vàng đẹp mắt và tinh xảo kèm hai chữ "Cám ơn!". Ở phần bình luận, Linh Chi khoe với bạn bè đây là món quà do "bạn ý" tặng. Điều này ngầm khẳng định cặp nhẫn đôi chính là món quà đặc biệt của bạn trai Lâm Vinh Hải dành tặng cho cô.


Trước đó, cặp đôi này cũng bị phát hiện đeo đồ đôi là chiếc vòng Cartier “Love” có giá 6.600 USD (khoảng 150 triệu đồng/ chiếc). Đây là món quà Lâm Vinh Hải tặng cho chân dài sinh năm 1990 dịp cận Noel năm ngoái.


Vũ công Lâm Vinh Hải và người mẫu Linh Chi xác nhận thông tin đang yêu nhau sau khi ly hôn với vợ Phương Châu. Tuy nhiên, mới đây, vợ cũ của Lâm Vinh Hải tố chồng và bạn gái đã quen biết và có tình ý khi vợ chồng cô chưa ly hôn. Và lên tiếng cho biết, Lâm Vinh Hải chưa làm tròn bổn phận trong gia đình.

[poll3]1469[/poll3]

Mới đây, cô đăng tải dòng trạng thái: "Phải luôn ghi nhớ: Không cạnh tranh với tất cả mọi người, không ghen tị với người khác, không than vãn và tự thương hại bản thân, không hành động như thể mọi việc đều tốt đẹp trong khi thực tế không phải như vậy. Kế tiếp không giữ mãi những hằn học, không đổ lỗi cho người khác về rắc rối của mình, không cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người, không kéo mình xuống vị trí ngang bằng với người khác và điều cuối cùng không lãng phí thời gian giải thích bản thân cho người khác…"


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dai-linh-chi-khoe-nhan-doi-lam-vinh-hai-tang-giua-tin-don-cuop-chong-a182692.html