Chân dung chàng con rể tương lai của Diva Mỹ Linh


Thứ 4, 18/11/2020 | 09:40


Cùng sự kiện

Mới đây, Diva Mỹ Linh bất ngờ tiết lộ con gái lớn Anna Trương đã đính hôn với bạn trai ngoại quốc sau 4 năm hẹn hò.

Mới đây, Diva Mỹ Linh bất ngờ tiết lộ con gái lớn Anna Trương đã đính hôn với bạn trai ngoại quốc sau 4 năm hẹn hò.

Bài đăng trên trang cá nhân của Mỹ Linh.

Ngày 17/11, trên trang cá nhân, Diva Mỹ Linh vừa đăng tải bức ảnh cũ về gia đình nhỏ của mình. Nữ ca sĩ tự hào chia sẻ về sự thay đổi và trưởng thành của các con. Trong bài đăng của mình, Mỹ Linh khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ Anna Trương - con gái lớn của gia đình nữ ca sĩ đã đính hôn.

"Lục lại tấm ảnh gia đình chụp ở vườn hoa Con Cóc (tức vườn hoa Diên Hồng, Hà Nội). Cái cô ngồi trên đùi bố giờ đã có bài hát mang tên mình. Cái anh ôm cổ mẹ giờ sắp thành bác sĩ Di. Còn cô mặc váy đã đính hôn rồi ý", Mỹ Linh viết.

Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ để lại bình luận chúc mừng đến vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân.

Anna Trương và bạn trai Eric Derwallis đính hôn sau 4 năm hẹn hò.

Được biết, hôn phu của Anna là chàng trai ngoại quốc Eric Derwallis. Cả hai trải qua 4 năm bên nhau trước khi đi đến quyết định gắn bó.

Eric Derwallis là một nghệ sĩ chơi trống làm việc tại Los Angeles, Mỹ. Anh chàng từng nhiều lần theo Anna Trương về Việt Nam để gặp gỡ bạn bè, người thân. Mối quan hệ của cặp đôi đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ gia đình. Trên trang cá nhân, hai người cũng thường đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn bên nhau.

Eric Derwallis là một tay trống tốt nghiệp trường nhạc danh tiếng Berklee College of Music.

Eric tốt nghiệp trường nhạc danh tiếng Berklee College of Music và xuất hiện trên nhiều sân khấu ở Mỹ. Thời sinh viên, anh cùng các thành viên nhóm Lands đã giành giải nhất khi tham gia cuộc thi giữa các ban nhạc ở trường.

Không chỉ là người yêu, Eric còn hỗ trợ Anna Trương rất nhiều trong công việc. Cả hai đồng điệu về tâm hồn, có chung nhiều sở thích cá nhân như du lịch, ẩm thực, đọc sách và cùng chọn lối sống tối giản.

Mối quan hệ của Anna Trương và Eric Derwallis nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người thân và bạn bè.

Anna Trương sinh năm 1994, là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân và bạn gái cũ người Đức. Dẫu vậy, mối quan hệ giữa cô và Mỹ Linh vô cùng tốt đẹp.

"Mẹ Mỹ Linh là con người thân thiện và nhân hậu, mẹ nhìn mọi chuyện ở góc độ tích cực nhất. Ở nhà, mẹ dạy cho 3 chị em rất nhiều điều trong cuộc sống như cách nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, chúng tôi được học các kỹ năng sống từ mẹ. Tôi học được ở mẹ Mỹ Linh cách vị tha trong mọi chuyện, không có khoảng cách nào giữa tôi và mẹ Linh cả. Chúng tôi là một gia đình đúng nghĩa...”, Anna Trương từng chia sẻ về mẹ kế.


Năm 2013, Anna Trương sang Mỹ du học sau khi nhận được học bổng từ Berklee College of Music - một trong những học viện âm nhạc danh giá trên thế giới.

Hiện đang làm việc cho một phòng thu có tiếng của Mỹ ở Hollywood. Anna từng tham gia sản xuất nhạc phim hoạt hình Frozen 2.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-chang-con-re-tuong-lai-cua-diva-my-linh-a346492.html