Chàng trai 24 tuổi cầu hôn mẹ đơn thân khiến H'Hen Niê, Kiều Loan "tủi thân"


Thứ 2, 21/09/2020 | 02:58


Cùng sự kiện

Hoa hậu H’Hen Niê và á hậu Kiều Loan "tư vấn" thành công cho chàng trai 25 tuổi cầu hôn bà mẹ đơn thân trong tập 1 show hẹn hò "Chân ái".

Hoa hậu H’Hen Niê và á hậu Kiều Loan "tư vấn" thành công cho chàng trai 25 tuổi cầu hôn bà mẹ đơn thân trong tập 1 show hẹn hò "Chân ái".

Tập 1 "Chân ái" chào đón hai nàng hậu - Hoa hậu H’Hen Niê và á hậu Kiều Loan tham gia với vai trò tổ tư vấn tại chỗ.

Bắt đầu với họ nhà gái có sự tham dự của hai nữ chính, cả hai từng trải qua những chuyện tình sóng gió và có cái kết không được viên mãn. Dương Ngọc Bích, một cô gái 26 tuổi hiện đang làm quản lý một appstream trên mạng, là một cô gái có ngoại hình dễ thương, nhỏ nhắn nhưng ẩn chứa bên trong và một tâm lý vững vàng và tính cách độc lập.

Dương Ngọc Bích.

Trải qua mối tình năm 18 tuổi ngây thơ và hồn nhiên, cô đã có với người bạn trai cũ một người con, nhưng chuyện đôi lứa lại không hòa hợp nên cả hai đường ai nấy đi.

Nữ chính thứ hai - Bích Trâm 23 tuổi là một mẹ đơn thân có 1 con riêng, hiện đang sống và làm việc tại Đồng Nai. Cô cũng khao khát đến với chương trình để tìm ra một người cùng mình trải qua thăng trầm cuộc sống và yêu thương con trai mình hơn chính bản thân.

Mẹ đơn thân Bích Trâm.

Bên nhà trai với sự góp mặt của hai anh chàng ấm áp, Tạ Đình Tuấn, 24 tuổi hiện sống tại Bà Rịa - Vũng Tàu và Võ Hoài Giang, 25 tuổi đến từ Tiền Giang. Cả hai cũng từng trải qua những cuộc tình không trọn vẹn và đến với Chân ái để tìm được một nửa mảnh ghép phù hợp với mình. Không cần một người phụ nữ quá xinh đẹp và kiểu cách, mẫu phụ nữ mà hai anh tìm kiếm chỉ đơn giản là biết thấu hiểu và chia sẻ cùng nhau sau nhịp sống vội vã ngoài xã hội.

Vòng đầu tiên cả hai bên sẽ không được biết mặt người bạn mà mình sẽ hẹn hò mà chỉ được nghe giọng thông qua những thông tin mà hai MC phỏng vấn. Bước vào vòng hai, từng người sẽ lựa chọn một chi tiết hình ảnh của đối phương để tìm hiểu thêm về người mình chú ý. Có thể là đôi mắt, bàn tay, hoặc là một bức ảnh thời thơ ấu của họ để tăng tính kết nối và sự tò mò.

Sau khi cả hai được xem hình và nói chuyện giấu mặt, họ sẽ quyết định có lựa chọn gặp mặt người bên kia hay không. Tiến vào vòng 3, những cặp đôi lựa chọn nhau sẽ được thấy mặt và trò chuyện, có những va chạm vật lý đầu tiên bằng một điệu nhảy hoặc một cái ôm, cái nắm tay thân mật. Vòng 4 mở ra nhằm giúp các cặp đôi hiểu nhau hơn khi họ sẽ được đo tỷ lệ tương đồng nhân trác học và trả lời những câu hỏi để tìm ra tiếng nói chung trong tư tưởng.


Trong suốt quá trình này, hoa hậu H’Hen Niê và á hậu Kiều Loan liên tục đưa ra những góp ý, lời khuyên chân thành đến cả 4 người chơi để mong họ tìm ra được chân ái của đời mình. Trong khi đó, màn tung hứng ăn ý của cặp đôi "ông tơ bà nguyệt" Xuân Bắc - Cát Tường mang đến nhiều tiếng cười dung dị cho người xem.

Và đi vào hồi kết, các cặp đôi được lựa chọn có đi tiếp sau đó hay không. Trên sân khấu sẽ được mang đến hai cặp nhẫn bởi các thần cupid đáng yêu, nếu đi tiếp thì họ sẽ trao nhẫn trên sân khấu, và đặc biệt nếu trong 18 tháng cả hai quyết định đi tới kết hôn họ sẽ được chương trình lo toàn bộ hôn lễ.

Chỉ mới phát sóng tập 1, show hẹn hò của Xuân Bắc - Cát Tường đã có người chơi cầu hôn.

Khép lại tập 1 "Chân ái", với sự trợ giúp và thành tâm của ban cố vấn cùng gia đình, sự dẫn dắt của hai ông tơ - bà nguyệt Xuân Bắc - Cát Tường, cặp đôi Bích Trâm - Đình Tuấn đã cùng nhau đi đến tìm hiểu với màn trao nhẫn đầy dễ thương và chân thành trên sân khấu "Chân ái", mở ra một câu chuyện mới cho cả hai trong những ngày phía trước.

Hoa hậu H’Hen Niê và á hậu Kiều Loan cũng xúc động trước tấm chân tình của hai nhân vật chính khi họ cầu hôn thành công.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-24-tuoi-cau-hon-me-don-than-khien-hhen-nie-kieu-loan-tui-than-a339663.html