Châu Tinh Trì ra tòa đối chất với tình cũ


Thứ 5, 26/11/2020 | 00:58


Cùng sự kiện

Châu Tinh Trì có phần giành áp đảo trước bạn gái cũ Vu Văn Phương trong phiên tòa tranh chấp pháp lý liên quan đến những dự án đầu tư bất động sản trong quá khứ.

Châu Tinh Trì có phần giành áp đảo trước bạn gái cũ Vu Văn Phương trong phiên tòa tranh chấp pháp lý liên quan đến những dự án đầu tư bất động sản trong quá khứ.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Châu Tinh Trì có mặt tại phiên xét xử vụ kiện với bạn gái cũ Vu Văn Phượng hôm 25/11.

Châu Tinh Trì mặc áo khoác đen, đội mũ và đeo khẩu trang che kín mặt.

Khi phóng viên hỏi Châu Tinh Trì có gì lo lắng không, ông nói khá dửng dưng: "Có phải lần đầu đến tòa đâu mà lo lắng". Phóng viên hỏi tại sao không cho họ chụp ảnh tác nghiệp, nan diễn viên nổi nóng: "Hôm nay không trang điểm!" và hỏi ngược lại phóng viên: "Dạo này các anh bận quá nhỉ?".

Theo ghi nhận, Châu Tinh Trì lộ rõ vẻ mệt mỏi, ông từ chối mọi câu hỏi của truyền thông trong phiên tòa mà chỉ chú tâm vào tập hồ sơ.

Ngay khi "vua hài" rời khỏi phòng xử án vào chiều cùng ngày, ông lập tức bị vây kín bởi phóng viên lẫn khán giả. Tinh gia có chút hốt hoảng, nép vào giữa lực lượng an ninh và rời đi.

Những tranh chấp pháp lý của Tinh Gia và Vu Văn Phượng hiện tại đều liên quan đến những khoản đầu tư của ông vào khối bất động sản ở khu vực The Beverly Hills và Tianbi Gao trong khoảng thời gian 2002-2010.

Vu Văn Phượng khai năm 2002, "vua hài Hong Kong" từng hứa sẽ tặng cho cô món quà giá trị là 10% tiền lãi, tức khoảng 10 triệu USD từ các khoản đầu tư bất động sản, trên cương vị cố vấn.

Cả hai đã thỏa thuận miệng với nhau. Tuy nhiên, khi quan hệ trục trặc, Châu Tinh Trì nuốt lời. Đến nay, ông mới trả 1 triệu USD. Điều này khiến cô ấm ức suốt 18 năm qua và quyết tâm đòi lại quyền lợi.

Vu Văn Phượng rời khỏi phiên tòa.

Về phần mình, Châu Tinh Trì trước tòa nói về việc thành lập Công ty TNHH Tinh Gia Overseas và các công ty con vào năm 1996, chủ yếu kinh doanh trong lĩnh vực phim ảnh. Ông hoàng phim hài thừa nhận rằng sau khi hẹn hò Vu Văn Phượng, ông phó thác cho cô giải quyết việc kinh doanh, ban đầu là kinh doanh phim, sau này là kinh doanh mọi thứ: bất động sản, cổ phiếu... Ông cũng xác nhận hai người hẹn hò nhau chính thức từ 1998.

Tuy nhiên, khi tòa hỏi đến sự dàn xếp chia lời lãi kinh doanh giữa hai người, Châu Tinh Trì trước sau chỉ nói "không chia, không nhớ".

Châu Tinh Trì qua luật sư nói rằng tiền ông cũng đã đưa rồi, không phải không đưa. Năm chia tay, Vu Văn Phượng gọi cho ông khóc lóc. Dù không cho Vu Văn Phượng nhà, ông cũng trả cho cô 10 triệu HKD, hoàn toàn là "vì tình bạn". Ông nói khăng khăng, đó là cho, chứ không phải tiền hoa hồng. Phản bác điều này, Vu Văn Phượng tức tối: "Tôi không xin của ông, tôi chỉ đòi của tôi".

Theo HK01, "Vua hài kịch" hiện giành phần áp đảo vì tình cũ thiếu cơ sở pháp lý để chứng minh vụ phân chia lợi nhuận trên có xảy ra trong quá khứ. Bản thân Châu Tinh Trì cũng thể hiện thái độ tự tin và không tỏ vẻ căng thẳng trước các câu hỏi chất vấn từ phía luật sư nguyên đơn, bồi thẩm đoàn hay truyền thông.

Châu Tinh Trì sinh năm 1962, là diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch, nhà sản xuất phim nổi tiếng. Ông được mệnh danh là "vua hài" Hong Kong và là một trong những nghệ sĩ tài năng và giàu có nhất nhì xứ Cảng Thơm. Tài sản của Châu Tinh Trì ước tính hơn 300 triệu USD, bao gồm bất động sản, công ty giải trí, chuỗi nhà hàng...

Ở tuổi 58, Châu Tinh Trì vẫn lẻ bóng một mình. Ông sống tằn tiện, giản dị và lặng lẽ, không kết hôn cũng không có con cái.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-tinh-tri-ra-toa-doi-chat-voi-tinh-cu-a347275.html