Chị em nhà Kim Kardashian "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" trên sóng truyền hình


Thứ 6, 28/02/2020 | 08:57


Cùng sự kiện

Chị cả nhà Kardashian bực tức ném đồ vào mặt em gái, trong khi cô Kim "siêu vòng ba" cũng lao đến thẳng tay đấm chị mình.

Chị cả nhà Kardashian bực tức ném đồ vào mặt em gái, trong khi cô Kim "siêu vòng ba" cũng lao đến thẳng tay đấm chị mình.

Đoạn teaser tập đầu tiên của show truyền hình thực tế ăn khách nước Mỹ "Keeping Up with The Kardashians" mùa mới nhất đã được hé lộ với khán giả.

Trong đó, cuộc cãi vã rồi ẩu đả của chị em nhà Kim đặc biệt thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Khloe nói bằng giọng bất bình với Kim: "Tại sao chị có thái độ như vậy?". Kourtney thì cảnh báo em gái: "Đừng can thiệp vào chuyện không phải của mình". Còn Kim đáp lại: "Đừng nói thế trước mặt em".

Sau đó, dường như cô chị cả Kourtney đã "động tay động chân" trước khi ném đồ vào người em gái sau khi nổi cáu và lớn tiếng quát nạt. Kim Kardashian lúc này bị bất ngờ và ngã ra sàn.

Kourtney ném đồ vào mặt Kim.

Ở một cảnh khác, Kim cũng nổi nóng hét toáng lên: “Đừng có mà xông vào người tôi như thế” và dùng cùi chỏ tấn công thẳng vào mặt Kourtney.

Dù đây không phải là lần đầu công chúng nhìn thấy chị em nhà Kardashian cãi vã gay gắt song những khoảnh khắc ẩu đả gay gắt như vậy thì vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Có ý kiến cho rằng đây là cách chị em nhà Kim "làm lố" để câu kéo người xem.

Kim Kardashian tấn công chị gái không khoan nhượng.

Tuy nhiên, mẹ của ba chị em là bà Kris Jenner đã tham dự The Ellen DeGeneres Show và chia sẻ, vụ mâu thuẫn này nằm trong kế hoạch tăng rating cho chương trình. Cuộc ẩu đả này diễn ra khi bà Kris Jenner không có mặt ở đó.

"Tôi không thấy tụi nó như vậy từ thời trung học. Chỉ có trong một tập 'Keeping Up With The Kardashians' vào năm 2008, Kim gõ vào đầu Khloe khi bị 'chụp mũ' là ghen tị với xe hơi của em gái. Tôi đã mắng chúng không được làm chuyện ngớ ngẩn như vậy và bắt chúng hãy trưởng thành hơn", bà Kris Jenner chia sẻ.

Trang CNN cho biết, mối quan hệ của Kim và Kourtney vốn đã có nhiều mâu thuẫn trong suốt những năm qua. Kim cho rằng chị cả là người "xấu nhất nhà", hơn nữa lại lười biếng, vô trách nhiệm.

Hiện tại, Kourtney tuyên bố rút lui dần khỏi chương trình truyền hình này để tập trung cho vai trò của một người mẹ. Tờ Unilad thì nhận định, việc Kourtney không muốn chia sẻ quá nhiều về cuộc sống riêng trên sóng truyền hình khiến Kim và Khloe bất mãn.

Phần mới nhất của chương trình "Keeping Up With the Kardashians" sẽ được phát sóng trên kênh E! Online bắt đầu từ ngày 26/3 tới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-em-nha-kim-kardashian-thuong-cang-chan-ha-cang-tay-tren-song-truyen-hinh-a313401.html