Chỉ kêu buồn một câu, hot girl Trâm Anh được bạn trai bắn ngay cho 100 triệu giải khuây


Thứ 5, 26/11/2020 | 13:29


Cùng sự kiện

Hot girl Trâm Anh lại khiến hội chị em phải ghen tị khi có được anh người yêu vô cùng tâm lý.

Hot girl Trâm Anh lại khiến hội chị em phải ghen tị khi có được anh người yêu vô cùng tâm lý.

Trâm Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có bạn trai rất tâm lý.

Mới đây, hot girl Trâm Anh khiến hội chị em phải ghen tị khi mới chỉ than buồn một câu đã được bạn trai đại gia chuyển ngay cho 100 triệu mua sắm.

"Góc khoe tí anh người yêu. Khi mình nhắn biểu tượng mặt buồn và anh trả lời tin nhắn mình bằng 'ting ting' và không quên căn dặn 'shopping khẩn cấp'", Trâm Anh viết trên trang cá nhân.

Chưa hết, cô nàng con cho biết màn "ting ting" của người yêu vẫn sẽ tiếp tục vào ngày hôm sau. "Xong bảo mai anh sẽ tinh tinh tiếp nhé. Thôi mai khoe tiếp vậy. Chẳng mấy khi có anh người yêu chu đáo. Mọi người thông cảm cho em'', Trâm Anh nhắn nhủ.

Bài đăng của hot girl sinh năm 1996 nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và nhiều người bày tỏ sự ngỡ ngàng trước độ tâm lý của bạn trai Trâm Anh.

Bài đăng trên trang cá nhân của Trâm Anh.

Đây không phải lần đầu tiền cô nàng khoe được người yêu chăm sóc, yêu chiều hết mực. Trước đó, Trâm Anh đã đăng tải bức ảnh đi shopping sang chảnh, mọi việc đều để anh người yêu "ting ting" chuyển khoản.

Trâm Anh công khai hẹn hò vào giữa tháng 11 vừa qua. Cho đến nay, danh tính vị bạn trai đại gia của cô nàng vẫn còn là bí ẩn khiến cộng đồng mạng vô cùng tò mò.

Trâm Anh được biết đến khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup và show hẹn hò Mảnh ghép tình yêu cùng Pew Pew. Nổi tiếng quá nhanh khiến Trâm Anh cũng vướng không ít thị phi.

Trải qua những sóng gió, Trâm Anh trở lại cuộc sống bình thường. Cô tập trung phần lớn thời gian cho công việc quảng cáo, chụp hình, làm đại diện cho một thẩm mỹ viện có tiếng. Ngoài ra, hot girl cũng tìm niềm vui bên những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-keu-buon-mot-cau-hot-girl-tram-anh-duoc-ban-trai-ban-ngay-cho-100-trieu-giai-khuay-a347373.html