Chiêm ngưỡng những phiên bản "biến hình" cực đỉnh của nam beauty blogger đình đám có thu nhập "khủng" 36 tỷ đồng/năm


Thứ 3, 23/02/2021 | 23:45


Nam beauty blogger người Canada Jony đã tự mình gây dựng một "đế chế" riêng trên Tik Tok sau loạt clip make-up "biến hình" cực đỉnh.

Nam beauty blogger người Canada Jony đã tự mình gây dựng một "đế chế" riêng trên Tik Tok sau loạt clip make-up "biến hình" cực đỉnh.

Sau 6 năm kiên trì đi theo con đường làm clip make-up trên mạng xã hội, nam beauty blogger Jony đã đạt được nhiều thành công lớn, tự mình làm nên tên tuổi riêng với những màn "biến hình" độc nhất vô nhị khiến ai cũng phải trầm trồ. 

Dù là nam nhưng Jony đã tự mình tạo ra một thương hiệu riêng với những clip make-up đặc sắc. Thay vì làm những video "giữ hình tượng" như những đồng nghiệp nữ, Jony không ngại đột phá, tạo nên màu sắc riêng cho các video của mình. 

Chàng trai gốc Canada cho biết anh có niềm đam mê đặc biệt với lĩnh vực trang điểm, đặc biệt là những phong cách quyến rũ, gợi cảm. Jony thậm chí còn sẵn lòng hoá thân thành những nhân vật hoạt hình, một điều mà không phải beauty blogger nào cũng dám làm. 

Sự đột phá và sáng tạo là một yếu tố giúp Jony ngày càng phát triển và thành công sau 6 năm vào nghề. Chia sẻ với tờ ELLEMAN, nam beauty blogger cho biết: "Nhiều người nói beauty blogger là nghề hái ra tiền, nhưng nếu không chịu đầu tư công sức, thời gian và tiền bạc để đón đầu xu thế thì sẽ sớm bị 'đá ra khỏi cuộc chơi', chứ chưa nói đến việc tạo trend".

Đến nay, Jony đã trở thành một chuyên gia trang điểm có trình độ, thu nhập 1 năm của anh lên tới 36 tỷ đồng. Phong cách trang điểm mà anh theo đuổi gần giống với "Genderless Kei" hay còn gọi là "phong cách phi giới tính" nhưng có nhiều đột phá hơn. 


Sự nghiệp của Jony cũng không thua kém gì những nữ beauty blogger đình đám khác. Anh thường xuyên được mời tham dự các sự kiện làm đẹp hay tiệc ra mắt sản phẩm của các nhãn hàng nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Chàng trai nổi tiếng không chỉ bởi kỹ năng makeup hay ngoại hình sáng, mà còn vì sự tự tin, dũng cảm và luôn không ngừng theo đuổi đam mê.

Ngoại hình điển trai của Jony dưới lớp make-up độc đáo. 

[presscloud]18575[/presscloud]

Một số video "biến hình" đặc sắc của Jony. 

Ảnh: Instagram NV

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-nhung-phien-ban-bien-hinh-cuc-dinh-cua-nam-beauty-blogger-dinh-dam-co-thu-nhap-khung-36-ty-dongnam-a357011.html