Subin Hoàng Sơn được Lee Jung Shin (CNBlue) khen ngợi hết lời


Thứ 2, 01/06/2015 | 03:49


(ĐSPL) - Hai thành viên của Việt Nam là Subin Hoàng Sơn và Thái Quang đã nhận được những lời khen có cánh của thành viên nổi tiếng nhóm CNBlue.

ĐSPL) - Hai thành viên của Việt Nam là Subin Hoàng Sơn và Thái Quang đã nhận được những lời khen có cánh của thành viên nổi tiếng nhóm CNBlue.

Chinh phục ước mơ ngày càng hấp dẫn khán giả bởi những câu chuyện hậu trường ít người biết khi các thí sinh cọ xát trong môi trường thi đấu quốc tế. Cũng giống như các thí sinh Việt Nam, Singapore, nhiệm vụ đối đầu 1-1 ngay khi sang Hàn Quốc đã gây sốc cho các giọng hát đến từ Indonesia.

Suciati, cô gái xinh đẹp theo đuổi dòng nhạc tân cổ (một dòng nhạc mới của Indonesia, kết hợp giữa nhạc truyền thống và cách phối nhạc cùng cách hát giàu tính giải trí hiện đại) hoàn toàn tự tin trước khả năng của mình. Thậm chí thí sinh được coi là “diva đa tài” còn nghĩ chắc chắn mình sẽ là người chiến thắng.

Suciati (trái) chỉ trích đối thủ "làm quá" để lấy lòng giám khảo.

Chính vì tâm lý này mà cô không ngại ngần nhận xét đối thủ trong đội của mình đã “làm quá’’ để gây ấn tượng với các giám khảo khi trình diễn. Suciati cũng không giấu đi những giọt nước mắt đầy cảm xúc của mình trước sự lựa chọn của các giám khảo xứ sở kim chi.

 Adhittama được mệnh danh là “Hoàng tử nhạc underground” của Indonesia.

Cuộc đối đầu giữa hai thí sinh, cũng là hai anh em ruột, “hoàng tử nhạc underground” của Indonesia Adhittama và anh trai Rangga cũng đem lại cho khán giả nhiều cảm xúc khi xem những người anh em đối đầu nhau trong một cuộc thi.

Dù đã tuyên bố sẵn sàng đứng sau cánh gà để chăm sóc em trai nhưng khi bước lên sân khấu, tất cả các thí sinh đều gác lại tình riêng, chỉ có một khát khao duy nhất là chiến thắng.

Ban giám khảo của Chinh phục ước mơ.

Tập 3 Chinh phục ước mơ cũng hé lộ với khán giả những lời khen có cánh mà Lee Jung Shin, tay guitar nổi tiếng của nhóm CNBlue và các giám khảo Hàn Quốc dành tặng cho cặp thí sinh Việt Nam Thái Quang và Hoàng Sơn. Cùng nhận được "cơn mưa lời khen", việc ai sẽ được chọn đi tiếp trên con đường Chinh phục ước mơ thật sự là quyết định đau đầu với các giám khảo.

Chinh phục ước mơ là cuộc chơi dành cho các thí sinh đã từng có thành tích cao trong các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc của Việt Nam, Singapore, Indonesia, Malaysia và Campuchia.

Subin Hoàng Sơn

Và Thái Quang đã nhận được nhiều lời khen có cánh từ thành viên điển trai Lee Jung Shin của nhóm CNBlue.

Trong thời gian 4 tháng, các thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi đấu quyết liệt với các nhiệm vụ bất ngờ hoàn toàn không có kịch bản trước.

Công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc - FNC Entertainment (từng rất thành công trong việc tạo nên các nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc F.T. Island, CNBlue, Juniel và AOA…) sẽ tham gia vào toàn bộ quá trình thi tuyển và đào tạo các giọng ca này.

Vòng chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức vào cuối tháng 8/2015 để tìm ra quán quân mang vinh quang cho tổ quốc mình. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 1 tỉ đồng. Tập 3 Chinh phục ước mơ sẽ lên sóng VTV3 vào 20h thứ 5 ngày 21/5.

HƯƠNG QUỲNH

XEM THÊM VIDEO:

[mecloud]wtgOLB8ZaV[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/subin-hoang-son-duoc-lee-jung-shin-cnblue-khen-ngoi-het-loi-a95178.html