"Choáng" với dàn HLV của Giọng hát Việt 2019: Tuấn Ngọc, Thanh Hà cầm trịch


Thứ 4, 13/03/2019 | 09:09


Cùng sự kiện

Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh vừa xác nhận ngồi "ghế nóng" Giọng hát Việt - The Voice 2019.

Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh vừa xác nhận ngồi "ghế nóng" Giọng hát Việt - The Voice 2019.

Giọng hát Việt 2019 vừa công bố dàn huấn luyện viên (HLV) cực "đỉnh" khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.

Theo đó, Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh sẽ là những người đàm nhận vị trí "ghế nóng" của chương trình năm nay.

Dàn HLV của Giọng hát Việt 2019.

Kể từ mùa đầu tiên lên sóng, Giọng hát Việt đã trải qua 5 mùa và đào tạo ra được những tên tuổi ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay như: Vũ Cát Tường, Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm, Bảo Anh, Đức Phúc, Trúc Nhân...

Tuy vậy, trong khoảng 2 mùa gần đây, Giọng hát Việt tỏ ra "đuối sức" và không còn thu hút sự chú ý của khán giả như những năm đầu ra mắt. Một phần là do dàn HLV dù nổi tiếng, được yêu thích nhưng vẫn gây tranh cãi về chuyên môn.

Việc mời được 4 tên tuổi lớn, mà 2 trong đó được xem như "gạo cội" của làng nhạc Việt là Tuấn Ngọc - Thanh Hà, Giọng hát Việt 2019 chắc chắn đã tạo được ấn tượng với người hâm mộ ngay cả khi chưa lên sóng.

Xuất hiện trên ghế nóng của chương trình, Tuấn Ngọc chính là HLV lớn tuổi nhất trong lịch sử HLV của The Voice. Tuấn Ngọc sinh năm 1947 và nổi tiếng trong làng nhạc Việt qua những nhạc phẩm trữ tình, anh còn nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như sự hâm mộ của công chúng yêu nhạc trong suốt hành trình nghệ thuật.

Danh ca Tuấn Ngọc.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát sâu lắng, tình cảm, suốt hơn 20 năm qua, Thanh Hà vẫn là một tên tuổi được đông đảo khán giả yêu mến. Không chỉ thu hút công chúng bằng việc thể hiện thành công nhiều ca khúc nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc Trịnh... Thanh Hà còn gây ấn tượng bởi hình ảnh trẻ trung, phóng khoáng. Với bề dày kinh nghiệm ca hát, danh ca Thanh Hà tự tin sẽ hướng dẫn các học trò của mình có những tiết mục đẳng cấp nhất.

Trong khi đó, Tuấn Hưng là HLV đã ngồi ghế nóng mùa 3, anh đã có cho mình những kinh nghiệm để "chiêu dụ" những nhân tài. Còn Hồ Hoài Anh là gương mặt không còn xa lạ gì với khán giả truyền hình, anh đã từng là giám khảo cuộc thi The Remix và là HLV nhiều mùa của chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí, HLV của cuộc thi Sing My Song.

The Voice - Giọng hát Việt 2019 sẽ lên sóng vào 21h00 tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 14/4/2019.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-dan-hlv-cua-giong-hat-viet-2019-tuan-ngoc-thanh-ha-cam-trich-a266351.html