"Choáng váng" với không gian tiệc sinh nhật sang trọng của Mr Đàm


Thứ 3, 04/10/2016 | 02:15


(ĐSPL) - Tối qua (3/10), Mr Đàm đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật với số lượng khách lên đến 700 người tại một trung tâm sang trọng.

(ĐSPL) - Tối qua (3/10), Mr Đàm đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật với số lượng khách lên đến 700 người tại một trung tâm sang trọng.

Mr Đàm đã hoàn thành liveshow “Diamond Show” thành công với hai đêm diễn mãn nhãn tại Nhà hát Hòa Bình, đặc biệt trong đêm diễn ngày 2/10, nam ca sỹ đã được đồng nghiệp, khán giả làm sinh nhật bất ngờ ngay tại sân khấu. Không kịp nghỉ ngơi, ông hoàng nhạc Việt tiếp tục có buổi tiệc chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp và các fans thân thiết.



Có mặt tại tiệc sinh nhật của Mr Đàm có sự hiện diện của đông đảo nghệ sỹ: Đạo diễn Trần Vi Mỹ, Lệ Quyên, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, NSND Kim Cương, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Áo dài Kiều Khanh, Quang Linh, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Thiều Bảo Trang, Quốc Thiên, Giang Hồng Ngọc, Hàn Thái Tú, diễn viên Hiền Mai, Cẩm Vân – Khắc Triệu, MC Quốc Quân, ca sỹ Hoàng Nhật Minh, Minh Sang The Voice, Trọng Khương, Quách Tuấn Du, Hà Vân, vợ chồng Minh Khang – Thúy Hạnh, Nam Cường, Ngọc Sơn, vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ, Gia Bảo, Hằng Bingboong, Xuân Nghi, Ngọc Luân, Vicky Nhung…buổi tiệc cũng có một số bạn bè doanh nhân thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng như ông Dương Quốc Nam; ông Patrick Castanier – Tổng Giám Đốc Pernod Ricard Việt Nam.





Ngay từ sớm, các fans hâm mộ và khách mời đã có mặt để chụp hình lưu niệm cùng Mr Đàm ngoài sảnh chính. Tất cả khách mời đều mặc trang phục trắng theo yêu cầu của chủ nhân. Vốn là một người cầu toàn, chỉn chu trong từng chi tiết nên lần này, ngoài việc dự buổi tiệc của chủ nhân, tất cả khách mời đều choáng ngợp và thích thú trước không gian tiệc được thiết kế, bày trí như một khu vườn trắng đẳng cấp, sang trọng và xa hoa từ trong ra ngoài dưới bàn tay décor của Simon Tứ - anh là người từng đảm nhận thiết kế hoa trang trí cho những sự kiện gần đây của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng như cho một số sao Việt khác.




Mặc dù trước đó đã khá mệt khi dồn tổng lực cho hai đêm diễn trong liveshow 12 tỷ, nhưng Mr Đàm vẫn sung sức hát tặng khán giả, khách mời gần cả chục ca khúc trong buổi tiệc sinh nhật anh. Ekip cho biết, trước giờ tiệc, Mr Đàm có tự hứa là sẽ không hát nữa để giữ sức nhưng cuối cùng, nhạc nỗi lên và micro trong tay là “máu nghề nghiệp” của anh lại trỗi lên! Các nghệ sỹ cũng lên sân khấu cắt bánh kem với Mr Đàm, họ cũng gửi tặng một số ca khúc góp vui cho tiệc sinh nhật nam ca sỹ.

Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo, Hàn Thái Tú…đã có những tiết mục quậy hết cỡ trên sân khấu cùng với chủ nhân buổi tiệc, đem lại một không khí náo nhiệt, sôi động. Mr Đàm đã rất xúc động và hạnh phúc trong vòng tay của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả trong buổi tiệc mừng tuổi mới của mình.


Trước đó vài ngày, Mr Đàm đã phải khâu 5 mũi trong một tai nạn không may xảy ra khi anh luyện tập cho liveshow Kỷ Niệm 20 Năm Ca Hát. Tuy nhiên với sự hỗ trợ của thuốc giảm đau, ông hoàng nhạc Việt đã hoàn thành xuất sắc hai đêm diễn thành công mãn nhãn cả về phần nghe lẫn phần nhìn.

“Diamond Show” được báo chí, khán giả và giới chuyên môn đánh giá một một liveshow có đầu tư, chất lượng và đẳng cấp trong từng chi tiết. Hiện tại, anh và ekip đang chuẩn bị cho đêm diễn vào ngày 15/10 tại Hà Nội.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]Jn4hNTmcC8[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-voi-khong-gian-tiec-sinh-nhat-sang-trong-cua-mr-dam-a164348.html