Chồng Thu Minh từ chối tham gia gameshow vì sợ không nhận ra giọng vợ


Thứ 7, 19/11/2016 | 00:33


(ĐSPL) - Thu Minh sẽ đảm nhận vai trò ca sĩ khách mời của một chương trình truyền hình vào cuối tuần này.

(ĐSPL) - Thu Minh sẽ đảm nhận vai trò ca sĩ khách mời của một chương trình truyền hình vào cuối tuần này.

Là một trong những cái tên đình đám nhất của làng giải trí Việt với hình tượng “Nữ hoàng nhạc dance”, Thu Minh được khán giả nhớ đến nhờ sở hữu chất giọng nữ cao đặc biệt với quãng giọng “khủng”. 

Bước vào con đường ca hát từ năm 16 tuổi sau khi đạt được giải Quán quân trong một cuộc thi ca hát, trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật một cách tâm huyết và nghiêm túc, thử sức qua nhiều thể loại nhạc khác nhau, Thu Minh đã lựa chọn và gắn bó phát triển với dòng nhạc pop, dance.


Cô đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình; nổi bật là giải Bạc và Vàng trong Liên hoan Giọng hát vàng ASIAN năm 2011, nghệ sĩ xuất sắc nhất năm 2013 trong khuôn khổ giải thưởng MAMA.


Đinh Hương và Janice Phương, hai cô học trò cưng của Thu Minh tại các sân chơi âm nhạc đình đám mà nữ ca sĩ từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên đã có mặt tại trường quay để cổ vũ cho “sư phụ” của mình.

Bên cạnh đó, ở vị trí ghế nóng, bạn bè, đồng nghiệp của Thu Minh bao gồm: nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, ca sĩ Mỹ Hạnh, MC Anh Khoa, ca sĩ Trang Pháp, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và nhà báo – quản lý Phát Lê góp mặt vào đội hình khách mời để đưa ra những dự đoán tại các vòng thi.

Một nhân vật vô cùng được trông đợi sẽ xuất hiện trên truyền hình, ông xã của Thu Minh đã vắng mặt trong buổi ghi hình. Giải thích cho điều này, nữ ca sĩ gốc Bắc cho biết vì sợ sẽ nhận nhầm giọng hát của vợ nên chồng của cô không dám tham gia ghi hình. 


Ở màn chào sân tập này, Thu Minh đã gửi đến khán giả xem truyền hình ca khúc đã “làm mưa làm gió” và được rất nhiều các bạn trẻ cover trong thời gian qua – “Đừng yêu”.

Vốn sở hữu chất giọng với những nốt cao thượng đỉnh khó kiếm trong làng nhạc Việt, việc nữ ca sĩ sinh năm 1977 tham gia “ca sĩ giấu mặt” khiến người hâm mộ dự đoán chiến thắng với điểm số cách biệt sẽ dễ dàng trong tầm tay cô. Ngay cả MC Trường Giang cũng đặt nghi vấn liệu thí sinh nào sẽ mô phỏng được giọng hát “có một không hai” này trên sóng truyền hình. 


Là hai nghệ sĩ hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau, hiếm có cơ hội cộng tác, sân khấu “Ca sĩ giấu mặt” là nơi Trường Giang và Thu Minh lần đầu gặp gỡ. Thoải mái bày tỏ lòng hâm mộ và gọi nữ ca sĩ “Đường cong” bằng “chị” trong khi thường xuyên thân mật xưng “anh” cùng những nữ khách mời khác trong các tập ghi hình trước, Mười Khó bị Thu Minh bắt bẽ.

Giải thích cho cách xưng hô này, nam danh hài cho rằng mặc dù “Nữ Hoàng nhạc dance” lớn hơn anh nhiều tuổi, lại sở hữu sắc vóc như “gái 16”, tuy nhiên vì sự kính trọng, yêu thích đã lâu nên anh không thể xuề xòa trên truyền hình.

Bên cạnh việc liên tục “nịnh” Thu Minh trẻ, đẹp, bạn trai Nhã Phương còn khẳng định sự “độc” của giọng hát ca sĩ khách mời khi cho biết “cái hay nhất không phải mình giỏi thế nào mà bản thân phải là duy nhất, không bị lầm lẫn. Và chị Minh là một trong số rất ít những nghệ sĩ đạt được điều đó”. Trước câu khen tặng của đàn em, Thu Minh đáp lời “Trường Giang cũng là một trong số đó”. 


Ở một diễn biến khác, cũng trong phần chào đầu của chương trình, ê-kíp sản xuất đã thực hiện một đoạn phim tổng kết về hành trình sự nghiệp của nữ ca sĩ khách mời trong hơn 20 năm hoạt động âm nhạc. Chứng kiến sự thay đổi của bản thân qua ngần ấy năm, Thu Minh không khỏi xúc động.

Trước lời nói đùa của MC Trường Giang rằng nữ ca sĩ đã có những biến đổi “kinh hoàng” về ngoại hình, sau đó là phong cách âm nhạc, “Celine Dion của Việt Nam” khẳng định bản thân chưa hề phẫu thuật thẩm mỹ.

Ca sĩ Minh Hạnh, một người chị thân thiết, gắn bó cùng Thu Minh ngay từ những ngày đầu lập nghiệp cũng cho biết thay đổi lớn nhất và duy nhất của cô em gái là từ một thiếu nữ dễ thương trở thành một người phụ nữ quyến rũ, đằm thắm. Mười Khó sau đó đã cắt ngang cuộc trò chuyện vì nghĩ họ là chị em nên đã bênh vực nhau khiến khán giả tại trường quay “cười nghiêng ngả”.  

Tiểu Quỳnh

Ảnh: Khôi Nguyên - Trần Anh

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]zwmp93retC[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-thu-minh-tu-choi-tham-gia-gameshow-vi-so-khong-nhan-ra-giong-vo-a170654.html