Chú cháu Lam Trường rủ nhau cùng nhau "khóc" trên sân khấu


Thứ 5, 15/12/2016 | 00:30


(ĐSPL) - Minh Thư và người cậu ruột của mình là ca sĩ Lam Trường vô tình cùng thể hiện 2 ca khúc nhạc phim đình đám: Vừa đi vừa khóc và Bỗng dưng muốn khóc.

(ĐSPL) - Minh Thư và người cậu ruột của mình là ca sĩ Lam Trường vô tình cùng thể hiện 2 ca khúc nhạc phim đình đám: Vừa đi vừa khóc và Bỗng dưng muốn khóc.

Ca sĩ Minh Thư được khán giả biết đến là cháu gái của nam ca sĩ nổi tiếng Lam Trường, cô cũng là chị họ của ca sĩ trẻ Tiêu Châu Như Quỳnh. Minh Thư đoạt được giải tư Tiếng hát truyền hình TP. HCM 2004, cô từng tạo ấn tượng mạnh trong cuộc thi Sao mai điểm hẹn2006 với phong cách alternative rock.


Minh Thư là người sống nội tâm, không thích ồn ào hay tạo scandal trên mặt báo nên chỉ hoạt động nghệ thuật một cách chăm chỉ, thậm chí là thầm lặng. Cô ít khi xuất hiện trong các hoạt động ngoài âm nhạc. Có một thời gian dài, Minh Thư lui vào “ở ẩn”. Tuy nhiên, là một nghệ sĩ, Minh Thư cũng rất sợ khán giả lãng quên mình.

“Tôi thích tập trung vào công việc ca hát, sáng tác. Và chỉ khi có sản phẩm âm nhạc mới hay những dự án mới, tôi mới chia sẻ với báo chí và khán giả. Cũng hơi lâu rồi tôi chưa công bố điều gì mới, nhưng khán giả không còn phải chờ đợi lâu đâu!” – Minh Thư cười khi chia sẻ.

Minh Thư - Lam Trường và Tiêu Châu Như Quỳnh.

Khi được hỏi về thời gian im ắng, ít xuất hiện thì Minh Thư làm gì, cô nói mình thường đi du lịch với mẹ, gia đình và dành phần lớn thời gian ở phòng thu để tìm cảm hứng sáng tác.

Nữ ca sĩ cá tính bật mí: “Tôi đang dồn toàn sức lực sáng tác dự án cho nhạc phim Hotboy nổi loạn 2 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và ấp ủ album nhạc phim tự tay sáng tác. Mong rằng các khán giả sẽ đón nhận Minh Thư cùng bộ phim này!”.

Không chỉ sở hữu giọng hát mạnh mẽ, cá tính, Minh Thư còn được nhiều người nể phục vì khả năng sáng tác. Ngoài những sản phẩm âm nhạc riêng, Minh Thư đặc biệt thành công với nhạc phim.

Cô từng làm nhạc phim cho Bỗng dưng muốn khóc, Những thiên thần áo trắng, Vừa đi vừa khóc, Lệ phí tình yêu, Hot boy nổi loạn... Trong đó, những ca khúc trong Bỗng dưng muốn khóc đã giúp cái tên Minh Thư đã trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết, được công chúng khắp nơi yêu thích.


Trong chương trình với chủ đề Nhạc phim, hai ca khúc nhạc phim nổi tiếng của Minh Thư sẽ được tái hiện lại trên sân khấu là Bỗng dưng muốn khóc và Vừa đi vừa khóc. Trong đó, cô sẽ hát ca khúc Vừa đi vừa khóc và cậu ruột của cô – ca sĩ Lam Trường sẽ trình diễn Bỗng dưng muốn khóc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-chau-lam-truong-ru-nhau-cung-nhau-khoc-tren-san-khau-a174148.html