+Aa-
    Zalo

    Chung kết 1 Giọng hát Việt 2017: Xúc động trước tiết mục "Cát bụi" của 3 thế hệ

    ĐS&PL Tối 28/5, đêm Chung kết 1 The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã chính thức diễn ra.

    Tối 28/5, đêm Chung kết 1 The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã chính thức diễn ra.

    Đây là đêm thi trình diễn không loại của Top 4 gồm Ali Hoàng Dương, Anh Tú, Hiền Hồ và Hiền Mai. Mỗi thí sinh trình diễn hai tiết mục solo và song ca cùng khách mời đã mang đến cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

    Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong đêm Chung kết 1 là tiết mục cuối cùng của Anh Tú đến từ team Đông Nhi, nam thí sinh hòa giọng cùng nữ ca sĩ Cẩm Vân và bé Nhật Minh - Quán quân The Voice Kids 2015 qua ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên "Cát bụi".

    Ngay từ những câu hát đầu tiên nữ ca sĩ Cẩm Vân đã khiến khán giả nổi da gà, Anh Tú và Nhật Minh cũng mang đến một không gian lắng đọng và ngập tràn cảm xúc. Cả 3 thế hệ đã tạo nên một tiết mục "Cát bụi" ý nghĩa nhất lần đầu tiên có tại The Voice khiến 4 HLV phải 2 lần đứng lên dành những tràng vỗ tay vì quá xúc động.

    HLV Thu Minh chia sẻ: "Một ý tưởng rất tuyệt vời, chị như sống lại những ngày tháng khi còn được đi hát chung một sân khấu với chị Cẩm Vân. Lâu rồi không nghe chị Vân hát khi chị cất giọng lên thì đúng nghĩa The Voice. Em là người rất may mắn khi nhận được sự hỗ trợ của chị Cẩm Vân và bé Nhật Minh, không cần bàn cãi đây là tiết mục rất tuyệt vời".

    Là ứng cử viên nổi bật cho ngôi vị Quán quân, học trò Thu Minh - Ali Hoàng Dương cũng đã đem đến một màn trình diễn ấn tượng. Anh hòa giọng cùng rất nhiều nghệ sĩ đã làm mẹ qua ca khúc "Đừng để con một mình" - sáng tác mới của ca/nhạc sĩ Trang Pháp.

    Đây là ca khúc nói về cuộc sống hiện đại bận rộn đôi khi cha mẹ không có thời gian chăm sóc con nhỏ của mình để một phút giây nào đó những mối nguy hiểm bên ngoài làm nên những "vết sẹo" đau lòng.

    Đặc biệt hơn, những nghệ sĩ góp giọng cùng Ali Hoàng Dương một cách cũng rất đặc biệt khi bất ngờ xuất hiện trên màn hình led. HLV Thu Minh cũng hát lên những câu hát ý nghĩa khiến người nghe không khỏi xúc động rơi nước mắt.

    Sau tiết mục, HLV Đông Nhi cảm ơn Ali Hoàng Dương đã mang một ca khúc rất ý nghĩa lên sân khấu, cô chia sẻ: "Bài hát của em sẽ giúp các phụ huynh nhận thấy xung quanh mình cần lắm sự bảo vệ hay chung tay góp sức giữ gìn tương lai của những mầm non. Chị thật sự rất xúc động, chúc mừng em".

    HLV Thu Minh bày tỏ những vấn nạn của trẻ em đã đánh lên hồi chuông cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh và thông qua qua bài hát này, Thu Minh muốn gửi gắm đến Ali Hoàng Dương rằng hãy dùng giọng hát của mình để chia sẻ những thông điệp ý nghĩa đến khán giả.

    Ngoài ra, trong đêm thi này MC cũng cũng bố Ngô Anh Đạt là thí sinh được "cứu" quay trở lại đêm Chung kết xếp hạng.

    Giọng hát Việt 2017 chỉ còn đúng một đêm thi nữa để tìm ra Quán quân của chương trình, đêm Chung kết xếp hạng sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h ngày 4/6 trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-1-giong-hat-viet-2017-xuc-dong-truoc-tiet-muc-cat-bui-cua-3-the-he-a191611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan