Chung kết Giọng hát Việt Nhí 2015: Hồng Minh giành ngôi Quán quân


Chủ nhật, 25/10/2015 | 02:55


(ĐSPL) - Trong đêm Chung kết Giọng hát Việt Nhí 2015, "cô bé tóc mây" Hồng Minh đã nhận được nhiều bình chọn nhất để giành ngôi Quán quân một cách xứng đáng.

(ĐSPL) - Trong đêm Chung kết Giọng hát Việt Nhí 2015, "cô bé tóc mây" Hồng Minh của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã nhận được nhiều bình chọn nhất để giành ngôi Quán quân một cách xứng đáng.

[mecloud]hisr9gKL1P[/mecloud]

21h15: Đêm chung kết Giọng hát Việt Nhí 2015 chính thức bắt đầu. Các vị huấn luyện viên cùng 3 thí sinh xuất sắc nhất xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu.


21h17: Các thầy cô tại trường của Tiến Quang, Hồng Minh và Công Quốc cũng được mời tới trường quay cổ vũ tinh thần cho 3 thí sinh trong đêm Chung kết.


21h29: Tiến Quang là thí sinh trình diễn mở màn Chung kết Giọng hát Việt Nhí mùa thứ 3 với ca khúc nhạc cách mạng nổi tiếng "Đường chúng ta đi" của nhạc sĩ Huy Du. Em cũng là thí sinh lớn tuổi nhất trong Top 3 đi tới đêm thi cuối cùng.



21h34: Huấn luyện viên bày tỏ sự tự hào và hãnh diện vì những gì Tiến Quang làm được. Trong khi đó HLV Lưu Hương Giang thừa nhận cô nhìn thấy hình ảnh của mình ở Tiến Quang, cô chúc cho cậu bé luôn giữ được niềm đam mê âm nhạc để tiến bước hơn nữa trong con đường nghệ thuật.



21h39: Học trò của HLV Cẩm Ly, cậu bé Công Quốc mang tới đêm thi  liên khúc nhạc quê hương "Neo đậu bến quê - Lòng mẹ 2".



21h46: Các HLV đều chia sẻ rằng Công Quốc thể hiện tốt hơn nhiều so với lúc tập buổi sáng. Đặc biệt HLV Cẩm Ly dù lo lắng tới "muốn rụng tim" nhưng vẫn cực kỳ hãnh diện khi thấy Công Quốc hát tốt và ngọt ngào như vậy khi lên sân khấu.


21h51: Các vị khách mời của đêm Chung kết: Mỹ Tâm, Thu Minh và Lam Trường.


22h00: Hồng Minh mang tới đêm chung kết một sân khấu cực kỳ công phu khi thể hiện cả tài đánh đàn tranh và có các nghệ sĩ hỗ trợ để hát "Chầu văn Huế". Đây là một tiết mục cực kỳ khó đối với một cô bé như Hồng Minh.




22h08: HLV Hồ Hoài Anh tiết lộ thực sự anh đã có chút làm khó cho Hồng Minh khi lựa chọn thể loại này, nhưng vì Hồng Minh muốn thể hiện một ca khúc thuộc về quê mẹ của em nên anh vẫn quyết định. Đồng thời HLV Lưu Hương Giang cũng tiết lộ rằng ông xã cô khá căng thẳng trong suốt quãng thời gian trước khi học trò của mình lên sân khấu.


22h18: Trong phần trình diễn với khách mời, Tiến Quang đội Dương Khắc Linh hát "Ước mơ" cùng với nữ ca sĩ Thu Minh trên sân khấu ngọt ngào, lãng mạn.



22h26: Nhã Thy và Thế Thanh team Cẩm Ly tái xuất để hỗ trợ cho Công Quốc trong tiết mục dân gian vô cùng hài hước đáng yêu "Lên chùa cầu an".



Diễn xuất hài hước và lôi cuốn của bộ ba trên sân khấu khiến khán giả không nhịn được cười. Team Cẩm Ly thực sự đã mang đến những giây phút vô cùng vui vẻ và thú vị trong đêm Chung kết Giọng hát Việt 2015.




22h37: Hồng Minh và "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm thể hiện ca khúc "Giọt sương".



22h50: Team Dương Khắc Linh trình diễn một tiết mục mang phong cách nhạc kịch sôi động và đáng yêu. Sự xuất hiện của vị HLV trong bộ đồ siêu nhân khiến ai nấy đều thích thú.



23h00: Cẩm Ly cùng học trò của mình thể hiện hai ca khúc rất nổi tiếng "Chiếc áo bà bà - Bài ca đất phương Nam".



23h10: Team Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh mang lên sân khấu ca khúc "Tạm biệt" cho màn biểu diễn đêm chung kết.



23h25: Giây phút quan trọng nhất trong đêm Chung kết Giọng hát Việt Nhí 2015 đã tới. Với 50,75\% bình chọn của khán giả, "công chúa tóc mây" TRỊNH NGUYỄN HỒNG MINH - học trò đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trở thành Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ ba.


Công Quốc và Tiến Quang nhận ngôi Á quân từ giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương.


BBT

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]kY11zqtPdA[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-giong-hat-viet-nhi-2015-hong-minh-gianh-ngoi-quan-quan-a116347.html