Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020: Dân mạng "soi" lỗi trang phục của loạt người đẹp Việt


Thứ 6, 20/11/2020 | 23:15


Cùng sự kiện

Các người đẹp Việt cùng nhau hội tụ tại thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng lại bị dân mạng "soi" ra các lỗi makeup và trang phục đáng tiếc.

Các người đẹp Việt cùng nhau hội tụ tại thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng lại bị dân mạng "soi" ra các lỗi makeup và trang phục đáng tiếc.

Cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên diện bộ trang phục tông vàng, nhiều ý kiến cho rằng bộ váy của Minh Triệu có gam màu quá nổi không phù hợp. Kiểu tóc của nàng hậu Kỳ Duyên được cộng đồng mạng đánh giá là đang "dìm hàng" nhan sắc của cô.

Minh Triệu (trái) và Kỳ Duyên 

Á hậu Phương Nga dự sự kiện cùng bạn trai - diễn viên Bình An. Cặp sao cùng chọn phụ kiện đồng hồ Piaget. Phương Nga xuất hiện cùng bộ váy trắng có họa tiết đính đá nổi bật, tuy nhiên phong cách "tóc ướt" được cô nàng lựa chọn hôm nay gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Phương Nga - Bình An. Ảnh: Zing News

Giám khảo trẻ nhất cuộc thi năm nay Đỗ Mỹ Linh diện váy đuôi cá có điểm nhấn là chiếc nơ to bản, chân váy phồng. Tuy nhiên, phần dưới của váy khá nặng nề khiến những bước đi của cô không được uyển chuyển như mọi khi.

Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Kênh 14

Đương kim Hoa hậu Trần Tiểu Vy gợi cảm trong bộ váy xẻ cao táo bạo. Trong hai năm đương nhiệm, cô đã cao lên, vóc dáng trở nên quyến rũ hơn. Mặc dù lựa chọn gam màu váy khá sặc sỡ, khán giả vẫn dành nhiều lời khen cho nhan sắc ngày càng mặn mà của người đẹp gốc Hội An.

Đương kim Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-hoa-hau-viet-nam-2020-dan-mang-soi-loi-trang-phuc-cua-loat-nguoi-dep-viet-a346752.html