Clip Đàm Vĩnh Hưng "vò đầu bứt tai" Phượng Vũ giữa sự kiện


Thứ 3, 03/11/2015 | 03:01


(ĐSPL) - Mr Đàm và các học trò của mình có những phút trêu đùa hài hước khi tham dự một sự kiện tại Bình Dương vào sáng hôm qua (2/11).

(ĐSPL) - "Ông hoàng nhạc Việt" và các học trò của mình có những phút trêu đùa hài hước khi tham dự một sự kiện tại Bình Dương vào sáng hôm qua (2/11).

[mecloud]QK1ev2KRe4[/mecloud]

Không tham dự sự kiện một mình, Mr Đàm còn dẫn thêm những học trò trong Team The Voice 2015 của mình đi chung. Đây là những học trò được Mr Đàm quan tâm, giúp đỡ và hết mình hỗ trợ trong con đường phát triển sự nghiệp ca hát. 


Mr Đàm và những học trò trong Team The Voice 2015 và các bé trong nhóm nhảy ABC Kids.

Đến tham gia sự kiện cùng người thầy của mình, Phượng Vũ, Triệu Long, Vicky Nhung, Ngọc Sang cũng tham gia biểu diễn một số tiết mục mang lại không khí tươi vui cho chương trình.


Khi Đàm Vĩnh Hưng trình diễn trên sân khấu sự kiện...

... thì các học trò ở dưới tập trung quay clip, ghi lại tiết mục biểu diễn của thầy giáo.

Tuy nhiên, khi Vicky Nhung đang thể hiện ca khúc "Một nhà", Phượng Vũ bất ngờ tự quay clip và nhép giọng Vicky Nhung. Thấy vậy, Mr. Đàm và các học trò khác đã mau chóng tiếp cận Phượng Vũ và "vò đầu bứt tai" để chọc phá cô nàng. Hành động chọc phá nghịch ngợm này của Đàm Vĩnh Hưng không khiến Phượng Vũ dừng lại mà vẫn tiếp tục hát nhép và quay clip.

Tuy nhiên khi Vicky Nhung đang ở trên sân khấu biểu diễn, thì ở dưới Mr Đàm và các học trò lại tinh nghịch, chọc phá Phượng Vũ vì quay clip hát nhép Vicky Nhung.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

[mecloud]Y1vj5bo7Xa[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-dam-vinh-hung-vo-dau-but-tai-phuong-vu-giua-su-kien-a117729.html